Năm 2021 là năm bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo này, con đường sự nghiệp và tài lộc đạt đến đỉnh cao, tạo nên bước ngoặt giúp cuộc đời 'lên hương'

Vận may - Ngày đăng : 08:13, 19/02/2021

Kỳ nghỉ dài vừa qua đi cũng là lúc các cung Hoàng đạo này bước vào thời kỳ tỏa sáng rực rỡ, chuẩn bị chào đón sự bùng nổ dữ dội về mặt sự nghiệp lẫn tài lộc.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Năm 2021 là năm bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo này, con đường sự nghiệp và tài lộc đạt đến đỉnh cao, tạo nên bước ngoặt giúp cuộc đời

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo có nhiều hoài bão. Từ nhỏ, họ đã có nhận thức tốt về bản thân, biết mình cần gì và muốn gì. Lớn lên, họ chỉ tập trung trau dồi khả năng của mình và tự tin đi theo kế hoạch đã định ra. Một khi đã chọn được đường hướng sự nghiệp để theo đuổi thì họ quyết đi đến cùng, không cho phép bản thân bỏ cuộc giữa chừng. Trong năm qua, Kim Ngưu cũng chìm đắm trong công việc nhưng đáng tiếc mọi thứ lại không được suôn sẻ như dự tính của họ. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn gồng mình chịu đựng trong suốt cả năm, nếm trải đủ mọi thể loại thử thách, đau khổ.

Và sau một năm gánh chịu quá nhiều thứ thì Kim Ngưu cũng dần có thể lấy lại được phong độ. Trong năm nay, sự nghiệp và tài lộc của họ đặc biệt trở nên suôn sẻ đến bất ngờ. Sự chăm chỉ, chịu thương chịu khó của Kim Ngưu sẽ được đền đáp bằng những cơ hội thăng quan tiến chức, đi kèm tăng lương. Sự thành công, vươn lên từ đống tro tàn của Kim Ngưu nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người, từ đó họ cũng sẽ gặp gỡ và nhận được nhiều sự giúp đỡ của các quý nhân. Hãy nhớ rằng Kim Ngưu chỉ cần làm việc chăm chỉ thì may mắn sẽ tự động kéo đến tận cửa nhà.

Song Tử (21/5 - 22/6)

Năm 2021 là năm bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo này, con đường sự nghiệp và tài lộc đạt đến đỉnh cao, tạo nên bước ngoặt giúp cuộc đời

Người thuộc cung Song Tử có mục tiêu sống là tự lập về tài chính, không muốn nhận sự giúp đỡ hay chiếu cố của bất kỳ ai, họ muốn đi lên bằng chính sức lực của mình. Trong năm qua, công việc của Song Tử có nhiều biến cố, chủ yếu là do thị phi nhưng tất cả khó khăn ấy không khiến họ chùn bước hay nản chí. Song Tử vẫn chỉ chú tâm vào công việc của mình và phát huy tài năng hết mức bởi vì họ tin chắc một ngày nào đó, họ sẽ tỏa sáng và đươc mọi người xung quanh công nhận.

Song Tử vốn là người lo xa, biết nghĩ cho tương lai nên lúc nào cũng vạch ra kế hoạch rõ ràng. Nếu như năm ngoái mọi chuyện không thể diễn ra như mong muốn thì năm 2021, Song Tử sẽ bắt đầu gặt hái được nhiều thành công trong công việc, áp lực kinh tế được giảm bớt khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tâm trạng Song Tử càng được cải thiện theo hướng tích cực thì họ càng có nhiều cơ hội mới, tiếp thêm sức mạnh để họ tiến về phía trước, mở ra đường hướng mới trong sự nghiệp, thu nhập nhờ đó cũng tăng lên bội phần.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm 2021 là năm bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo này, con đường sự nghiệp và tài lộc đạt đến đỉnh cao, tạo nên bước ngoặt giúp cuộc đời

Ma Kết là người tham công tiếc việc, bất kể làm gì cũng muốn hoàn thành nó tốt nhất nên có tốn thời gian và công sức cỡ nào cũng chấp nhận được. Ma Kết là người có chí lớn và tính cách mạnh nên công việc làm công ăn lương đối với họ chỉ là bước khởi đầu sự nghiệp. Sau này, hầu hết Ma Kết đều chuyển hướng sang kinh doanh, tự làm chủ doanh nghiệp. Cái đầu lạnh, sự quyết đoán và khả năng đưa ra quyết định luôn tạo điều kiện tốt nhất cho Ma Kết làm việc lớn.

Trong năm vừa qua, Ma Kết cảm thấy khá căng thẳng dù tài vận thỉnh thoảng có đôi chút cai thiện cũng không thể kéo dài được lâu. Nhưng đừng lo vì năm 2021 sẽ khác, Ma Kết sẽ trở nên bận rộn hơn với công việc và với sự tìm tới của các cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn không ngờ. Dự kiến Ma Kết sẽ có cú chuyển mình ngoạn mục trong năm nay, đây là lúc để họ tập trung thể hiện hết những gì mình có để gặt hái những thành công đáng lẽ thuộc về họ. Ma Kết là người nhạy bén, thông minh nên chắc chắn, họ sẽ không bao giờ để các cơ hội này vuột khỏi tầm tay.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm 2021 là năm bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo này, con đường sự nghiệp và tài lộc đạt đến đỉnh cao, tạo nên bước ngoặt giúp cuộc đời

Người thuộc cung Nhân Mã có thừa sự thông minh và bản lĩnh để đương đầu với khó khăn. Tuy nhiên, nhược điểm chủ yếu của họ là lười biếng và ham chơi. Vậy nên Nhân Mã hiếm khi đặt sự nghiệp làm trọng nhưng một khi đã bắt tay vào làm điều gì đó là quyết tâm tập trung cao độ, tìm cách "lách luật", đi đường tắt để hoàn thành nó một cách nhanh chóng nhất để họ có thời gian mà chơi đùa bay nhảy. Nhân Mã là người có đầu óc nhạy bén, họ không muốn bỏ ra quá nhiều công sức vào một điều gì đó, tốc độ và kết quả thu được mới chính là thứ họ quan tâm hàng đầu.

Nhân Mã luôn giữ cho mình một thái độ tích cực để đối diện với mọi biến cố trong cuộc đời. Nhờ đó mà họ luôn được thần may mắn chiếu cố, cứ giữ được tâm trạng hứng khởi, thắng không kiêu bại không nản thì trong năm 2021, Nhân Mã chắc chắn sẽ làm nên chuyện. Tâm trạng thoải mái thì Nhân Mã mới có động lực làm việc, tự thúc đẩy bản thân phát triển sự nghiệp. Do đây là một năm khá nhiều tài lộc kéo đến nên Nhân Mã cần cẩn trọng không được chểnh mảng, đừng để nghịch cảnh lấn át niềm vui. Chỉ cần Nhân Mã có được trái tim dũng cảm và tinh thần chiến đấu lăn xả thì chắc chắn đây sẽ là một năm đầy khác biệt của họ.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)