Tử vi ngày 4/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc

Vận may - Ngày đăng : 06:34, 04/09/2020

Hôm nay Bạch Dương sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, sự cố chấp và ương bướng của bạn chính là nguyên nhân làm xuất hiện các trở ngại.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn sẽ gặp một số khó khăn trong công việc do sự cố chấp và ương bướng của mình. Về tình cảm, bạn đang có xu hướng suy nghĩ cho bản thân nhiều hơn là về người khác. Ngoài ra, bạn dường như khó chịu với đối tác tình cảm của mình. Thay vì tạo thêm mâu thuẫn, nên tìm cách để mang lại hạnh phúc cho cả hai nếu bạn vẫn muốn duy trì mối quan hệ này.

Tử vi ngày 4/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc - 1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, bạn đề cao kỷ luật và biết cách kết hợp giữa cũ và mới, truyền thống với hiện tại, biết cách nên đổi mới phần nào và điều gì thì nên được giữ nguyên. Bạn đang đặt nền móng và xây dựng cho những thứ mang tính chất lâu dài hơn. Trong chuyện tình cảm, hãy làm cho mọi thứ rõ ràng hơn, và quan tâm nhiều hơn đến gia đình của bạn. Họ đang mong chờ sự sẻ chia, yêu thương của bạn từng ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc, bạn không bằng lòng với cái gì đang có, thích theo đuổi nhiều nghề cùng lúc, rồi khi thấy kết quả chậm chạp lại trở nên chán nản và bỏ cuộc vì thiếu kiên nhẫn. Trong chuyện tình cảm, bạn rất lãng mạn và phóng khoáng nên dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn thể hiện óc quan sát thực tế trong công việc, nhưng lại khá bảo thủ và tự tôn quá mức, đôi khi trở thành cố chấp và ương bướng. Về tình cảm, nếu trong lòng có những khúc mắc, nhớ nhung hay giận hờn gì trong thời gian xa nhau, hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn gỡ rối và cùng nhau hàn gắn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong công việc, bạn dũng cảm và đầy nghị lực, sẵn sàng gánh vác mọi việc và đương đầu với mọi khó khăn. Bạn nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực. Trong chuyện tình cảm, bạn rất đa tình, lãng mạn và đam mê, dễ để tình cảm sôi nổi lấn át lý trí. Có thể hôm nay người ấy xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi. Hãy can đảm tiếp cận vì biết đâu đó thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thể hiện khéo léo trong mọi công việc, luôn luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ. Bạn không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Vì thế thành quả đạt được rất đáng tự hào. Về tình cảm, bạn xem tình yêu là sự xây dựng chứ không phải là những giây phút lãng mạn thoáng qua.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, bạn có xu hướng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn và sẵn sàng để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn mong muốn nâng cao chất lượng công việc của mình thay vì cứ làm qua loa đại khái và không quan tâm đến kết quả. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng chú trọng hơn đến các mối quan hệ có ý nghĩa với bạn bè, như người thân trong gia đình.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Công việc của bạn hôm nay có bước ngoặt mới. Bạn được sếp đánh giá cao nhờ tính kỷ luật và biết cách kết hợp giữa truyền thống với hiện tại. Trong chuyện tình cảm, bạn mong muốn làm mới mối quan hệ và thể hiện rõ điều này khiến đối phương rất hài lòng.

Nhân Mã (22/11– 21/12)

Trong công việc, bạn hướng nhiều hơn đến những kế hoạch, mục tiêu và ý tưởng thực tế. Bạn thích được trò chuyện, được sẻ chia và học hỏi những điều mà trước đây mình coi nhẹ. Về tình cảm, bạn nhận ra mình thực sự yêu người ấy và mong muốn một mối quan hệ lâu dài, gắn bó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên làm việc theo một kế hoạch nhất định và tuân thủ các nguyên tắc. Bạn sẽ phát huy được tài năng trong công ty nếu chịu đi theo con đường của tập thể. Trong chuyện tình cảm, bạn thể hiện sự chung tình, sẵn sàng hy sinh cho tình yêu. Một giai đoạn mới đang bắt đầu trong cuộc sống của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày để đưa lý tưởng, ước mơ của bạn thành hiện thực. Bạn nên nhìn thẳng vào hiện thực để biết được bản thân mình còn thiếu cái gì và còn phải làm những gì. Về tình cảm, bạn có thể không vui vì những mối quan hệ bên ngoài của người ấy, nhưng quan hệ của hai người vẫn rất ổn. Bạn làm người ấy cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Tử vi ngày 4/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc - 2

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn biết phát huy năng lực của bản thân để thu về kết quả tốt nhất trong công việc, biết cách lãnh đạo một nhóm hoặc chia sẻ chuyên môn. Bạn che giấu tình cảm nên bị người ấy hiểu lầm là hờ hững, lạnh nhạt.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.