Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/9 - 13/9: Tuổi Dần hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, tuổi Thân có được hậu phương vững chắc

Vận may - Ngày đăng : 06:30, 07/09/2020

Tuổi Dần trong tuần này bắt đầu suy xét lại bản thân và rất sẵn lòng tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn hi vọng bản thân có thể được hoàn thiện mỗi ngày.

Tuổi Tý

Tuổi Tý trong tuần này trở nên dễ xúc động khi đối phương chỉ cần nói vài câu ngọt ngào là bạn cảm thấy mềm lòng ngay lập tức. Với những tuổi Tý còn độc thân, bạn cũng sẽ nhận được vô số lời quan tâm chân thành, cử chỉ lãng mạn từ những "vệ tinh". Trong công việc, tuổi Tý cần biết tận dụng những khoảng thời gian rảnh để hoàn thành nốt những việc còn dang dở. Ngoài ra bạn cũng cần sắp xếp thời gian làm việc, sinh hoạt hợp lý hơn để kết quả lao động tăng cao hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong tuần mới có xu hướng muốn ở một mình để suy nghĩ thấu đáo về nhiều vấn đề. Đây là lúc để bạn nghiêm túc xem xét một số việc và đưa ra những quyết định hợp lý. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Sửu độc thân sẽ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương biết. Dù kết quả có ra sao bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi nói ra được những cảm xúc trong lòng mình. Công việc của tuổi Sửu trong tuần không có nhiều biến động. Về tài chính, tuổi Sửu được khuyên nên bằng lòng với hiện tại.

Tuổi Dần

Tuổi Dần trong tuần này bắt đầu suy xét lại bản thân và rất sẵn lòng tiếp thu ý kiến của người khác. Bạn hi vọng bản thân có thể được hoàn thiện mỗi ngày. Tuổi Dần trong tuần cũng trở nên tinh tế hơn, suy nghĩ các vấn đề từ nhiều khía cạnh hơn và biết gạt bỏ niềm kiêu hãnh của bản thân sang một bên để lắng nghe người khác. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng đã có thể buông bỏ quá khứ, mở lòng đón nhận những người bạn mới đến với mình, đây là cơ hội để bạn tìm kiếm cho mình hạnh phúc trong tình yêu. Trong công việc, tuổi Dần làm gì cũng cẩn thận hơn, mọi tình huống đều được bạn xử lý đến nơi đến chốn, nếu gặp khó khăn sẽ có đồng nghiệp kịp thời giúp đỡ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão không ngừng cố gắng và cải thiện bản thân mỗi ngày. Bạn nói ít làm nhiều, dành thời gian để thực hành hơn là học lý thuyết và không bao giờ nói những lời viển vông. Trong công việc, tuổi Mão tự tin nêu ý kiến cá nhân, sẵn sàng thảo luận với mọi người và học hỏi thêm những kiến thức mới. Nhờ vậy, tuổi Mão có thể giải quyết tốt mọi vấn đề phát sinh. Tài chính của tuổi Mão trong tuần có xu hướng tăng mạnh nhờ những khoản lợi nhuận từ các kế hoạch mà bạn đảm nhận trước đó.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/9 - 13/9: Tuổi Dần hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, tuổi Thân có được hậu phương vững chắc - Ảnh 1.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vừa phấn khích vừa thấy lo sợ khi bước vào giai đoạn chuyển giao. Bạn hào hứng trước một giai đoạn mới nhưng đồng thời cũng cảm thấy lo sợ nếu có những bước đi sai lầm. Thực tế, tuổi Thìn không cần phải lo lắng thái quá, bạn chỉ cần làm tốt những việc nên làm, cân nhắc kĩ lưỡng từng vấn đề thì mọi bước đi của bạn sẽ có quý nhân chở che. Trong chuyện tình cảm, sự mới mẻ và bất ngờ sẽ tăng thêm gia vị cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Tài chính của tuổi Thìn khá lạc quan trong tuần này, bạn chủ động đối mặt với thử thách, nắm bắt thế chủ động để đưa ra nhiều lựa chọn mang lại lợi nhuận hơn.

  • Top 3 con giáp may mắn nhất tuần từ (7/9 - 13/9): Đầu tuần phát tài, giữa tuần công việc suôn sẻ, cuối tuần thoải mái tinh thần

  • Dự đoán vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 7/9 - 13/9: Cự Giải tận hưởng cuộc sống, Xử Nữ mở rộng vòng tròn mối quan hệ

Tuổi Tỵ

Tuần mới này, tuổi Tỵ sẽ dành phần lớn thời gian cho bản thân. Đây là lúc bạn bắt đầu phát triển những đam mê mới, vẽ kế hoạch cho những đường đi mới trong tương lai. Bạn đang cố gắng hoàn thành từng việc một theo những gạch đầu dòng đã ghi, và thần may mắn dường như đang ở bên cạnh bạn khiến cho mọi chuyện đều diễn ra vô cùng suôn sẻ. Bạn cảm thấy hài lòng về những gì mình đạt được, đồng thời cảm thấy cuộc sống trở nên viên mãn hơn trước. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy dành cho nhau nhiều thời gian hơn và lắng nghe nhau nhiều hơn. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm của tuổi Tỵ trong tuần này vô cùng thăng hoa, hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này tuổi Ngọ trở nên thiếu quyết đoán, thậm chí có phần ba phải khi không có ý kiến riêng và dễ bị người khác dẫn dắt. Điều này khiến cuộc sống của tuổi Ngọ trở lên rối tung rối mù. Bạn không dám chấp nhận rủi ro, chùn bước trước những thử thách, vì thế tuổi Ngọ khó có thể đạt được những bước tiến lớn trong công việc vào tuần này. Tử vi tuần mới khuyên rằng tuổi Ngọ đừng để những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng lên bản thân. Bạn hãy cố gắng tránh xa những người mang năng lượng xấu và hãy cố gắng suy nghĩ theo hướng tích cực, lạc quan.

Tuổi Mùi

Tuần này, tuổi Mùi dành nhiều thời gian cho việc giải trí, hưởng thụ. Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn hoàn thành tốt những công việc được giao. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi vẫn giữ những ảo tưởng về mối quan hệ cũ nên vẫn chưa thực sự cởi mở lòng mình để bước vào một mối quan hệ mới. Với những người đã có đôi, đây là khoảng thời gian hai bạn cần hâm nóng tình yêu của mình bằng những trải nghiệm mới mẻ. Tử vi tuần mới đưa ra lời khuyên cho tuổi Mùi trong tuần này là dành thời gian để học hỏi kiến thức mới và cải thiện bản thân.

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/9 - 13/9: Tuổi Dần hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, tuổi Thân có được hậu phương vững chắc - Ảnh 3.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía bạn bè, người thân trong tuần này. Điều này đủ để bạn không cần phải lo lắng và toàn tâm toàn ý cho những gì mà bạn thực sự muốn làm. Nhờ có "hậu phương" vững chắc nên tuổi Thân có thể lăn xả vào cuộc sống mà không hề sợ hãi hay mệt mỏi. Tử vi tuần mới dự rằng tài vận của tuổi Thân trong tuần có xu hướng tăng mạnh, đặc biệt với những người làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, kí được nhiều hợp đồng lớn. Trong chuyện tình cảm, những tuổi Thân còn lẻ bóng sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc và làm quen với những người khác giới.

  • Dự báo tình hình sự nghiệp và công việc của 12 con giáp trong tháng 9: Tuổi Mão nhìn xa trông rộng, tuổi Thân chinh phục những mục tiêu lớn

  • Dự báo tài vận cho 12 con giáp trong tháng 9: Tuổi Dần có thu nhập vượng phát, tuổi Tỵ không nên tiêu tiền dễ dãi

Tuổi Dậu

Tuần mới đem đến cho tuổi Dậu rất nhiều cơ hội để học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ, thú vị. Chuyên môn công việc của bạn cũng sẽ được nâng cao từ những kinh nghiệm quý báu của tiền bối. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người ấy nhận được sự ủng hộ của bạn bè, gia đình, vì thế cả hai càng tin tưởng hơn vào tương lai. Trong công việc, tính cách ham học hỏi và thái độ khiêm tốn của tuổi Dậu sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận của tuổi Dậu ổn định trong tuần này.

Tuổi Tuất

Đây là tuần để tuổi Tuất thực hiện những thay đổi táo bạo và thử những điều mà bạn chưa từng làm trước đây. Tuần mới cũng mở ra nhiều cơ hội để tuổi Tuất làm quen với những người bạn mới và nhìn cuộc sống qua lăng kính khác. Trong tuần, tuổi Tuất sẽ cảm thấy bực dọc và khó chịu với những thói quen xấu của "người ấy". Nếu cảm thấy không thoải mái, hãy thẳng thắn chia sẻ và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết nhé. Về công việc, tuổi Tuất sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng độc đáo khiến mọi người phải trầm trồ. Tuy nhiên, trong tuần này bạn cần giữ mồm giữ miệng kẻo gặp họa thị phi.

Tuổi Hợi

Những câu hỏi lớn liên tục xuất hiện trong đầu tuổi Hợi. Chẳng hạn như những hướng đi tương lai của bạn, cơ hội thay đổi nghề nghiệp và một người mà bạn muốn dành cả đời để ở bên họ. Bạn có thể không nhận được câu trả lời ngay lúc này nhưng tuổi Hợi sẽ suy nghĩ rất nhiều về những quyết định. Trong công việc, bạn sẽ đặt ra mục tiêu dài hơn hơn và thiết thực hơn, sau đó chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình để đạt được chúng. Tử vi tuần mới khuyên rằng tuổi Hợi hãy học cách khoan dung hơn với cảm xúc và hành vi của người khác, đồng thời hãy học cách đồng cảm và sống biết ơn. Bằng cách đó, bạn sẽ có cuộc sống thanh thản và thành công.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)