Tử vi ngày 8/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ thăng chức

Vận may - Ngày đăng : 06:32, 08/09/2020

Công việc của Bạch Dương hôm nay có bước tiến mới, nhiều khả năng bạn được đề xuất thăng chức, tăng lương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc có bước tiến mới, bạn có thể được đề xuất thăng chức, tăng lương. Về tài chính, bạn sống tiết kiệm nên cuộc sống khá thoải mái. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau, những người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ về chuyện nhân duyên.

Tử vi ngày 8/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ thăng chức - 1

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuy gặp vài cản trở, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tiền bạc đã được chuẩn bị từ trước nên bạn có thể dễ dàng đối phó với những chuyện phát sinh trong việc kinh doanh riêng. Về tình cảm, tốt nhất bạn không nên đụng chạm đến vấn đề công việc khi hẹn hò, nửa kia sẽ không vui đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, công ty có nhiều sự thay đổi khiến bạn chưa thể thích nghi. Về tài chính, có dấu hiệu hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận hơn kẻo mất tiền bạc hoặc những đồ vật có giá trị khi đi ra ngoài. Về tình cảm, hôm nay bạn có tâm trạng tồi tệ, tốt nhất đừng hẹn hò kẻo xảy ra  cãi vã đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn nên lên kế hoạch chi tiết cho công việc, như vậy hiệu quả mới tăng lên. Về tài chính, luôn có người trả tiền cho bạn khi đi ăn ngoài, điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn làm việc chăm chỉ nên sẽ nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng. Về tài chính, nên học cách quản lý tài chính, cố gắng tiết kiệm vì cứ tiêu xài như hiện nay thì chỉ giữa tháng đã hết tiền.  Về tình cảm, nếu đã hứa gì với đối phương thì bạn nên thực hiện, đừng để người đó ngóng trông, chờ đợi rồi lại thất vọng.

 Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc khá suôn sẻ, tuy nhiên bạn hãy mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình trong các cuộc họp nhóm, ý kiến của bạn sẽ được đánh giá cao. Về tài chính, bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá để mua quà cáp tặng cho người thân. Về tình cảm, bạn nhận được lời mời hẹn hò bất ngờ hoặc được giới thiệu cho vài đối tượng để làm quen.

Tử vi ngày 8/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có cơ thăng chức - 2

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của bạn không có bước tiến mới. Thay vì cố gắng bứt phá, bạn lại chọn cách an toàn, cuộn tròn trong tổ kén. Về tài chính, bạn có nhiều khoản phát sinh bất ngờ, túi tiền sẽ tiêu hao khá nhiều. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi chỉ vì những việc nhỏ nhặt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, một số rắc rối nếu không được giải quyết sớm sẽ gây ảnh hưởng tới tâm trạng và hiệu suất làm việc của bạn. Bạn đừng quá tiết kiệm, đôi khi cũng nên dành một khoản tiền nhỏ để chăm chút cho bản thân. Về tình cảm, bạn có sức hút mãnh liệt với người khác giới, tuy nhiên về khả năng thoát ế của bạn, hiện vẫn chưa thể nói trước được.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Công việc của bạn diễn ra tương đối ổn định, những khó khăn trước đó đều được giải quyết tốt. Về tài chính, bạn không biết cách quản lý chi tiêu nên không thể tiết kiệm. Về tình cảm, bạn không thể bình tĩnh mà lắng nghe tâm sự của đối phương, điều này khiến họ bị tổn thương.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc khá suôn sẻ, bạn có kế hoạch mới nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn tiêu xài hoang phí nên túi tiền nhanh chóng cạn dần. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi được thắt chặt, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn gặp khó khăn trong công việc, có người tỏ thái độ không hài lòng với bạn. Nếu bị cấp trên để ý, bạn có thể bị kỷ luật hoặc mất việc đấy. Về chuyện tiền bạc, hôm nay bạn sẽ may mắn nhận được một khoản thu bất ngờ. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn được nhiều người giúp đỡ trong công việc, nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính kém sắc, Song Ngư có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu. Về tình cảm, bạn nên lý trí hơn, tránh rơi vào những mối quan hệ không có tương lai.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.