Tử vi 12 con giáp ngày 30/8: Tuổi Dậu tài chính khởi sắc

Vận may - Ngày đăng : 07:26, 30/08/2020

Về tài chính, thu nhập của tuổi Dậu sẽ tăng cao, bạn có thể kiếm được một khoản tiền từ công việc ngoài lề.

Tuổi Tý

Công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn hãy cẩn thận kẻo có những lời đàm tiếu sau lưng. Tình hình tài chính thăng tiến, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Chuyện tình cảm nảy nở, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau hơn. Sức khỏe của bạn được cải thiện do bạn chăm chỉ tập thể dục.

Tuổi Sửu

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có thể phải làm tăng ca nhưng có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của bạn tăng lên, bạn có thể thoải mái chi tiêu. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng va chạm, chấn thương.

Tuổi Dần

Công việc của bạn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn có thể gặp phải một số vấn đề phát sinh bất ngờ. Về tài chính, bạn có nhiều phương pháp kiếm tiền, thu nhập ngày càng tăng. Chuyện tình cảm tươi sáng, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Mão

Trong công việc, bạn nên chú ý hơn tới lịch trình kẻo bị bỏ sót việc nào đó. Về tài chính, thu nhập của bạn ổn định, chi tiêu trong tầm kiểm soát. Về tình cảm, bạn vượng tài lộc, những người độc thân có khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý tới vấn đề an toàn trong thể thao.

Tuổi Thìn

Công việc của bạn tăng tiến, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, bạn nên cẩn thận trong việc đầu tư, đừng tham gia vào những dự án mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi vô cùng lãng mạn khiến những người xung quanh phải ghen tị. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng dị ứng.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/8: Tuổi Dậu tài chính khởi sắc - 1

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của bạn tăng tiến, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn tiêu xài hoang phí, bạn cần tiết kiệm hơn. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, những người yêu xa vẫn luôn yêu thương, thấu hiểu cho nhau. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng mụn trứng cá.

Tuổi Ngọ

Công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn có nhiều khoản tiền phát sinh bất ngờ khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, bạn hãy bớt phàn nàn, kêu ca đi, việc này chẳng có tác dụng gì mà ngược lại khiến đối phương khó chịu, mối quan hệ rạn nứt đi mà thôi. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Mùi

Công việc của bạn diễn ra không mấy thuận lợi, bạn có thể gặp phải một vài rắc rối khó giải quyết. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền từ công việc ngoài lề. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe giảm sút, bạn thường cảm thấy mệt mỏi, bạn nên chú ý tới thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Thân

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bị phân tâm, hiệu quả công việc giảm sút. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, những người làm ăn kinh doanh có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm kém sắc, bạn nên cẩn thận với chuyện tình nơi công sở. Sức khỏe của bạn tăng tiến, tâm trạng được cải thiện, bớt lo âu.

Tuổi Dậu

Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, nếu nắm bắt được cơ hội kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ tăng cao. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn. Về sức khỏe, bạn không nên thức khuya.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/8: Tuổi Dậu tài chính khởi sắc - 2

Tuổi Tuất

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, tính độc lập tại nơi làm việc là rất quan trọng. Về tài chính, thu nhập của bạn ổn định, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, bạn nên kiên trì hơn, vận đào hoa đang đến gần đấy. Về sức khỏe, bạn đừng ăn đồ để qua đêm.

Tuổi Hợi

Công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, nơi làm việc có nhiều sự thay đổi tốt cho bạn. Về tài chính, nếu bạn kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thu về một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, bạn có hy vọng để nối lại những mối quan hệ cũ. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới thời gian nghỉ ngơi.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.