Tử vi 12 con giáp ngày 24/8: Tuổi Tuất tình duyên không như ý

Vận may - Ngày đăng : 06:37, 24/08/2020

Trong khi người tuổi Tuất đặt hết tình cảm vào người mình đang hẹn hò, họ lại không thật tâm thật dạ với bạn, mối quan hệ có thể không được lâu bền.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay tài lộc thăng hoa. Bạn được công nhận có tài kiếm tiền thần sầu, ai cũng hờn đỏ mắt. Bạn lại còn có khả năng nắm bắt công việc cực nhanh khiến người khác phải nể phục. Nhờ vậy mà bạn được đề cử lên vị trí mới.

Tuổi Sửu

Vận tài lộc của bạn ngày càng thăng hoa, tăng vọt lên mức đáng ngạc nhiên. Bạn có thể thoải mái mua sắm, tiêu tiền trong thời điểm này mà không sợ "thủng ví". Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc, không còn cãi nhau nhiều như trước đây. Người độc thân sẽ gặp được nhiều bạn tốt giúp cho vận trình công việc tươi sáng hơn.

Tuổi Dần

Bạn có chuyện tình thăng hoa rực rỡ, đẹp như trong mơ. Trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ hết mình. Dù có khó khăn lớn đến mấy, họ cũng đứng ra gánh vác hộ bạn. Trong chuyện tình cảm, người ấy luôn lắng nghe, thấu hiểu nên tinh thần bạn ngày càng tốt hơn.

Tuổi Mão

Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói trong thời điểm này. Bạn nhiệt tình nhưng đôi khi quá thẳng thắn khiến người khác cảm thấy khó chịu khi nói chuyện. Hãy biết tiết chế cảm xúc của bản thân để không vướng vào nhiều chuyện khó khăn, rắc rối.

Tuổi Thìn

Bạn không đạt được những mục tiêu bản thân đề ra nên tâm trạng mệt mỏi, buồn phiền.  Trong công việc, bạn bị đồng nghiệp chơi xấu, hãm hại nên không được cấp trên đánh giá cao năng lực. Người tuổi Thìn làm nghề buôn bán không kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng nên tiền bạc thiếu hụt.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/8: Tuổi Tuất tình duyên không như ý - 1

Tuổi Tỵ

Bạn được quý nhân soi đường dẫn lối nên vận tiền tài vô cùng thăng hoa. Tại công sở, bạn được giao cho nhiều dự án lớn nên tinh thần vô cùng vui vẻ, không còn bất cứ điều gì có thể làm khó được bạn. Tiền bạc của bạn cũng ổn định, đôi khi dư dả.

Tuổi Ngọ

Bạn khá nhút nhát nên bị người khác chơi xấu lúc nào không hay. Trong ngày, bạn nên cẩn thận với những mối quan hệ mới vì có thể họ sẽ tìm cách hãm hại, hạ gục bạn. Thậm chí họ còn nói xấu bạn với cấp trên khiến công việc của bạn gặp nhiều trục trặc.

Tuổi Mùi

Bạn thanh toán hết những khoản nợ nần của mình nên tinh thần vô cùng vui vẻ. Chuyện tiền bạc với bạn không thành vấn đề, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu không sợ ai cướp mất. Thời điểm này, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều niềm vui lớn. Bạn và người ấy hiểu nhau nhiều hơn.

Tuổi Thân

Bạn vượt nạn thành công vươn lên trở thành "đại gia" trong mắt bạn bè. Trong ngày, bạn được quý nhân soi đường nên làm gì cũng bách phát bách trúng, tiền bạc đổ về như nước. Chuyện tình cảm cũng bắt đầu có dấu hiệu vượng sắc, rực rỡ hơn.

Tuổi Dậu

Bạn nên nói chuyện nghiêm túc với người yêu, đừng mang thái độ đùa giỡn khiến đối phương cảm thấy khó chịu, và dành thời gian cho họ nhiều hơn. Trong công việc, bạn nên tập trung hết sức mình, đừng lơ là kẻo bị cấp trên khiển trách.

Tuổi Tuất

Trong khi bạn đặt hết tình cảm cho người mình đang hẹn hò, họ lại không thật tâm thật dạ với bạn, mối quan hệ có thể không được lâu bền. Tại công sở, những việc bạn làm đều không được công nhận, thậm chí còn bị nói xấu khiến mọi công sức đổ sông đổ bể. Hãy chuẩn bị tinh thần đón chuyện buồn trong thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/8: Tuổi Tuất tình duyên không như ý - 2

Tuổi Hợi

Bạn nên tiêu tiền tiết kiệm một chút, đừng quá phung phí mà hại thân. Nên chú ý đến lời ăn tiếng nói trong thời điểm này để không gây ra nhiều hiểu lầm với bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, nên học cách lắng nghe người mình yêu nhiều hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo.