Các chòm sao nói không với việc tích trữ đồ mùa dịch

Vận may - Ngày đăng : 12:13, 17/03/2020

Các chòm sao này sẽ không đi chợ gom đồ đâu nhé, họ luôn có tâm lý bình tĩnh xử lý tình huống, không chen lấn xô đẩy.

Kim Ngưu - đơn giản là vì đã nhanh tay tích trữ từ trước theo thói quen

Mặc dù nói đến lương thực thực phẩm thì không có ai có nhu cầu lớn hơn Kim Ngưu cả. Thế nhưng lúc này Kim Ngưu lại chẳng thèm bận tâm tới. Đơn giản là vì việc tích trữ đồ ăn thức uống với Kim Ngưu là chuyện thường kì rồi chứ đâu phải cứ bùng dịch thì mới ba chân bốn cảng lao đi như dân tình đâu.



Lúc nào trong nhà cũng đầy ắp đồ, không thiếu một thứ gì cả, nào là snack, bim bim, đậu phộng bánh ngọt hay nhiều loại đồ ăn vặt khác. Kể cả rau củ quả, hay thực phẩm tươi sống cũng đã chất kín tủ lạnh. Mặc dù nghe có vẻ vô lý nhưng lý do lại cực kỳ vô cùng thuyết phục.

Cự Giải - ở nhà là an toàn hơn hết

Đang có nguy cơ dịch phát tán ở nhiều nơi như thế này thì với Cự Giải tốt nhất là ở yên một chỗ trong nhà cho an toàn, hoặc nếu phải đi làm thì ngồi tập trung làm việc thôi. Chứ tự nhiên lại chạy ra siêu thị đông nghìn nghịt như thế, khác gì đâm đầu vào ổ dịch di động cả. Thay vào đó, nếu có thời gian rảnh Cự Giải vệ sinh, khử khuẩn nhà cửa/ chỗ làm việc sạch sẽ. Đây mới chính là điều nên làm ngay lúc này.

Song Tử - ra đường ngó nhiêng hóng hớt là chính chứ mua sắm gì tầm này

Ai hoang mang thì cứ hoang mang, ai mua bán gì thì cứ mua bán, chứ Song Tử thì vẫn còn đang bận ngồi nhà lên mạng tra cứu thông tin từ tất cả các nguồn về vụ việc. 10 status nói về dịch thì cả 10 đều có 'dấu tích' của Song Tử. Nhu cầu hàng đàu của Song Tử vẫn là hóng hớt tin tức mà.

'Ca bùng phát từ đâu mà có? Ai là bệnh nhân lần này? Những ai hay những đâu có liên đới?...' Tất cả mọi thông tin liên quan xung quanh vụ việc Song Tử đều phải hóng trọn bộ. Còn nếu bạn có thấy Song Tử ở chợ hay siêu thị thì chỉ là Song Tử chạy ra chụp tấm ảnh để về đăng đàn facebook, có cái mà để tám chuyện thôi.
 
Bảo Bình - cần gì phải mất công đến tận nơi, đặt hàng qua mạng vèo cái là xong


Bảo Bình cũng là một người khá tỉnh tảo trong thời điểm này, không bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Nhà thiếu/ hết đồ thì mới đi mua chứ Bình Bình ta cũng không ham hố tích trữ làm gì cho cam, phần cho ai thấy cần thì nhường người ta. Mà nếu cần mua gì thì cũng sẽ đặt online luôn cho nhanh, đỡ tốn công tốn sức chen lấn xô đẩy, vừa tốn thời gian, vừa mệt người, lại dễ lây bệnh nơi đông người.

Thiên Bình - là công dân thanh lịch thì phải bình tĩnh suy xét tình hình

Thiên Bình vốn là người thận trọng, luôn tìm hiểu kĩ thông tin đến nơi đến chốn, cân nhắc xem thực sự liệu với tình hình hiện tại có nhất thiết phải tích trữ hay không? Nếu tích trữ thì tích trữ bao nhiêu là đủ. Chứ Thiên Bình không phải là người dễ chạy theo xu hướng nhất thời của đám đông. Làm gì cũng sẽ có cơ sở khoa học, thấy cần thì sẽ mua, chứ không như nhiều người tích cả đống, có khi dùng 3 tháng nửa năm còn không hết. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo