Khi ân ái đàn ông 'ghét cay ghét đắng' 3 điểm này ở phụ nữ, hãy 'tỉnh ngộ' ngay nếu không anh ấy sẽ 'phát sợ' bạn đấy!

Gia đình - Ngày đăng : 07:00, 11/09/2020

Đàn ông cực kỳ ghét bị người khác lừa dối và qua mặt. Khi trên giường cũng không phải là ngoại lệ.

Tình dục là bản năng của con người, là điều gần như là không thể thiếu đối với các cặp đôi yêu nhau. Tình dục khiến tình yêu được thăng hoa và làm sợi dây gắn kết giữa hai người trở nên bền chặt hơn.

Thế nhưng phụ nữ đôi khi vẫn có quan điểm sai lầm về chuyện ân ái. Từ đó dẫn đến một số hành vi khi "lên giường" khiến người đàn ông rất phản cảm. Bạn có biết đàn ông đặc biệt "ghét cay ghét đắng" những điều gì không? Nếu bạn đang mắc những biểu hiện dưới đây, hãy "tỉnh ngộ" ngay nhé.

Coi tình dục là một món quà ban ơn

Thực tế vẫn còn không ít phụ nữ coi chuyện tình dục là một món quà ban ơn dành cho người đàn ông, sau những nỗ lực bày tỏ thành ý của họ. Người đàn ông phải chiều chuộng và nương theo những yêu cầu của bạn gái khiến cô ấy vui vẻ thì mới được ân ái.

Thậm chí nhiều người đàn ông còn phải xin xỏ, năn nỉ người phụ nữ của mình mỗi khi muốn quan hệ tình dục. Nếu khiến cô ấy giận, họ sẽ lập tức bị "cấm vận".

Khi ân ái đàn ông

Ảnh minh họa

Cách hành xử như thế của người phụ nữ thực sự khiến đàn ông phải "phát sợ". Tình dục chưa bao giờ là một sự ban ơn hay xin - cho giữa hai người yêu nhau. Khi tình yêu đủ lớn, khi hai tâm hồn đủ gắn kết và hòa hợp thì tình dục là một điều rất tự nhiên.

Phụ nữ cũng có nhu cầu tình dục và cũng có ham muốn gần gũi với người đàn ông mình yêu. Không chỉ riêng đàn ông là người "được lợi" trong chuyện ấy. Sự kênh kiệu thái quá và vô lý của phụ nữ trong vấn đề này chỉ khiến đàn ông cảm thấy phản cảm và nhanh chóng chán ngán bạn mà thôi.

Giả vờ, coi đàn ông chẳng khác gì những gã ngốc

Đàn ông cực kỳ ghét bị người khác lừa dối và qua mặt. Khi trên giường cũng không phải là ngoại lệ. Phụ nữ đừng dại dột giả vờ trong những cảm xúc của mình, coi đàn ông như những gã ngốc chẳng chút tinh ý và hiểu biết. Họ nhạy cảm hơn bạn tưởng rất nhiều đấy, bạn nồng nhiệt thật sự hay chỉ giả vờ khi ân ái, anh ấy dễ dàng cảm nhận được ngay.

Nếu phát hiện bạn giả vờ, đàn ông sẽ có cảm giác cực kỳ tệ. Do đó nếu cảm thấy không thoải mái, hãy nhẹ nhàng từ chối chuyện ân ái và nói rõ lý do với anh ấy. Một người đàn ông tôn trọng bạn chắc chắn sẽ không ép buộc người phụ nữ của mình.

Trường hợp còn khúc mắc trong chuyện phòng the, hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương để tìm ra phương án mà đôi bên đều cảm thấy thoải mái nhất. Chẳng riêng gì đàn ông, bất kì ai cũng sẽ đánh giá cao sự thành thật và thẳng thắn.

Khi ân ái đàn ông

Ảnh minh họa

Ích kỷ chỉ muốn nhận mà không thích cho

Có một câu chuyện thế này, người chồng ngoại tình với người phụ nữ khác có sắc vóc thua kém hẳn vợ mình ở nhà. Cô vợ vô cùng khó hiểu và không cam lòng. Khi cô chất vấn chồng thì anh đã đáp rằng, ân ái với người tình khiến anh được thỏa mãn và cảm thấy bản thân được tôn trọng hơn rất nhiều.

Hóa ra người vợ xinh đẹp của anh vô cùng ích kỷ khi lên giường với chồng. Cô chỉ muốn hưởng thụ sự chiều chuộng của chồng mà không bao giờ muốn bỏ công sức để anh được thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Anh luôn có cảm giác mình là người đơn phương trong mỗi lần quan hệ, điều đó khiến anh rất khó chịu và bất mãn khi quan hệ tình dục với vợ.

Ngoại tình chưa bao giờ là đúng nhưng qua câu chuyện này chúng ta có thể thấy được một điều, trong bất kỳ chuyện gì hay một mối quan hệ nào đều cần phải có sự cho đi và nhận lại. Nếu chỉ một bên cố gắng và đầu tư công sức, bên còn lại mặc nhiên hưởng thụ thì chắc chắn dần dần sẽ khiến người còn lại cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Họ không cảm nhận được tính xây dựng và sự trân trọng của đối phương dành cho mình. Do đó dẫu có là một người vợ xinh đẹp mỹ miều thì cũng không khiến người chồng cảm thấy hứng thú bằng một người phụ nữ bình thường nhưng lại biết cách cho đi và quan tâm đến anh ấy khi lên giường.