Em bé trong bộ ảnh “xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?

Gia đình - Ngày đăng : 16:25, 07/06/2021

Việt BáoMới đây, nhiếp ảnh gia Vũ Ngọc Thiện (Thái Bình) tiếp tục khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi thực hiện bộ ảnh của một bé gái gắn liền với những ký ức tuổi thơ tại miền quê Việt Nam.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-1

Được biết, bé Vũ Trúc Linh (bé Sóc) 3 tuổi là con gái của vợ anh chồng anh Thiện. Những tấm hình  tự nhiên đến đỗi nhiều người khi xem bộ ảnh còn thốt lên “em bé trong bộ ảnh chắc cũng ngoài 30 rồi” đủ thấy bé Sóc vô cùng tự tin trước ống kính.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-2

“Nhà anh mới có bé Sóc thôi. Sóc là cô bé rất hiền dịu, ngoan ngoãn, thông minh nhưng cũng còn dễ khóc nhè, hay tủi thân, hơi rụt rè, nhất là gặp người lạ.

Sóc thích chụp ảnh, thích hát, thích được đi chơi với bố mẹ, thích được bố mẹ chơi cùng những trò chơi của bé”, anh Thiện chia sẻ.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-3

Mỗi khi con không vừa ý điều anh Thiện thường giải thích cặn kẽ để bé hiểu và sau đó thì bé ko khóc vì những điều bé ko vừa ý lúc trước nữa.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-4

Bé Sóc hiện học ở trường Ikids Montessori Thái Bình. Ở lớp bé được cô giáo nhận xét là nhanh nhẹn, hòa đồng, thích giao tiếp, hay bắt chuyện với bạn bè, anh chị cùng lớp.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-5

Anh Thiện cho biết có ý tưởng thực hiện bộ ảnh gắn liền với những ký ức tuổi thơ tại miền quê Việt Nam vì anh muốn con gái được trải nghiệm thức tế những điều mà bố mẹ đã từng trải qua trong quãng đời tuổi thơ của mình, cho bé tiếp xúc với những công việc hàng ngày ở nông thôn.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-6
Anh Thiện thực hiện bộ ảnh cũng là để tái hiện lại ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ nhằm khơi dậy những kỷ niệm đẹp đẽ của người xem.
Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-7

Điều mà không ít bố mẹ bỉm sữa đau đầu là dù bé 3 tuổi nhưng ít chịu hợp tác chụp ảnh nhưng nhìn bộ ảnh của bé Sóc có thể thấy từ mọi góc cạnh bé rất tự nhiên trong vai một “mẫu ảnh”.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-8

Bé Sóc cũng đã được làm quen với việc làm mẫu ảnh từ khi còn rất nhỏ nên càng lớn bé càng biết cách tạo dáng trước máy ảnh hơn. Và cũng do bố là người chụp nên bé sẽ tự nhiên, ko e dè và thoải mái hơn trước ống kính. Nhưng thực tế những bức ảnh của bé đều là do anh bắt khoảnh khắc hồn nhiên của bé là chính, nên việc tạo dáng chỉ là phụ thôi.

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-9

Tương lai anh Thiện muốn bé Sóc sẽ là 1 diễn viên nhí, rồi sau đó tùy thuộc vào mong muốn, đam mê của bé (bố mẹ sẽ có trách nhiệm định hướng dần dần theo khả năng thực tế của bé) mà bé có thể làm diễn viên, MC, ca sĩ...

Em bé trong bộ ảnh xin một vé trở về tuổi thơ” gây hot mạng là ai?-10
Bé Sóc vô cùng đáng yêu trong bộ ảnh "trở về tuổi thơ"

Minh An (t/h)