Hi sinh hết lòng vì bạn trai nhưng khi biết anh ta ngủ với người khác, cô gái yếu đuối có màn 'dạy dỗ' ai đọc xong cũng hả hê!

Gia đình - Ngày đăng : 20:29, 30/05/2021

Không anh ơi, anh không xứng, anh quá tởm, em không muốn có 1 đứa bạn như anh. Vậy anh nhé, tránh xa em càng tốt, đấy là việc em cảm ơn anh nhất', lời đáp cực chất của cô gái dành cho gã bạn trai bội bạc.

Đàn ông luôn chủ quan và sai lầm khi nghĩ phụ nữ dại, đã yêu là dâng hiến hết mình, kể cả vật chất lẫn thân xác. Nhưng các anh nhầm rồi, không có phụ nữ nào ngu ngốc đâu, chỉ là vì họ quá yêu và bỏ qua thôi. Còn khi đã đi quá giới hạn chịu đựng cho phép, cái kết của các anh sẽ rất cay đắng đấy!

Một cô gái đăng đàn tâm sự về câu chuyện của chính mình, rất may cô đã đi đến quyết định sáng suốt sau những yêu thương, tiếc nuối.

Cô kể: "Em cảm ơn các chị đã lắng nghe câu chuyện của em!

Em quen anh từ khi anh còn đi nghĩa vụ, em chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ tiêu 1 nghìn của anh ấy. Vì anh ấy là con một, bố mẹ anh ấy đã có tuổi, em rất thương nên anh ấy làm ra được gì em đều không bắt anh phải chiều chuộng hay mua sắm gì cho em cả. Em để cho anh phụng dưỡng bố mẹ. Hơn 2 năm qua em luôn là người đứng sau hỗ trợ và chăm sóc cho anh tất cả.

Em chi hết tất cả mọi thứ, em không bao giờ tiếc gì, em đều hi sinh hết và dành những gì em có để chăm sóc cho anh. Đến bây giờ anh thành công rồi anh lại đi tìm đến những người con gái khác để tìm thú vui. Anh có thói quen đi tìm gái lạ và nói chuyện, mà lần này anh quá tệ các chị ạ. Anh ấy còn ngủ với cả bé ấy. Con bé ấy có đến và xác nhận mà anh vẫn trơ ra, không dám nhận vì vẫn muốn có cửa quay lại với em.

Hi sinh hết lòng vì bạn trai nhưng khi biết anh ta ngủ với người khác, cô gái yếu đuối có màn

Bài đăng của cô gái

Em ngu quá phải không mọi người, chưa bao giờ ngày lễ em yêu cầu anh phải tặng em gì cả. Em còn bảo thôi anh tiết kiệm đi, bây giờ chưa có, em đủ rồi em không cần gì cả, em đối xử tốt với anh đến báo hiếu thay anh cho bố mẹ anh, mà anh ấy còn đối xử tệ với em như vậy, bây giờ anh ấy thuyết phục em không được và xin em làm bạn anh ấy.

Mọi người đừng chửi em nha, tội em. Đây đúng kiểu là tình yêu đầu của em, thật sự em rất sốc".

Kèm theo bài đăng là đoạn tin nhắn của cặp đôi. Biết níu kéo không được, chàng trai quyết giữ lại mối quan hệ này theo 1 hình thái khác. Đoạn chat của họ như sau:

Hi sinh hết lòng vì bạn trai nhưng khi biết anh ta ngủ với người khác, cô gái yếu đuối có màn

Ảnh minh họa

- Em nói này, em không muốn từ giờ cả 2 liên lạc nữa, anh cũng không xứng đáng làm bạn em, anh không đáng. Còn em không bao giờ tha thứ cho anh đâu, anh đã ngủ với người khác rồi. Đừng nói chuyện gì nữa cả. Em chào anh!

- Chẳng lẽ đến làm bạn em cũng không muốn sao?

- Không anh ơi, anh không xứng, anh quá tởm, em không muốn có 1 đứa bạn như anh. Vậy anh nhé, tránh xa em càng tốt, đấy là việc em cảm ơn anh nhất.

Dù những tâm sự của cô có vẻ yếu đuối nhưng cách giải quyết cuối cùng lại cực kì cứng rắn. Rất nhiều người hưởng ứng với sự dứt khoát ấy.

Một số đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Nhưng yêu mấy phụ nữ cũng nên trân quý bản thân mình, tình yêu chỉ đẹp khi nó là sự cố gắng và sẻ chia của cả 2 phía.