Cuối tuần chồng rủ đi nhà nghỉ 'đổi gió', tôi hào hứng đồng ý để rồi phải đối mặt với kết cục bi thảm

Gia đình - Ngày đăng : 18:22, 15/05/2021

Bình thường mẹ chồng khá dễ tính với con dâu, sau chuyện đó bà quay ngoắt ghét tôi ra mặt.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 1 năm rồi nhưng vẫn chưa sinh con vì còn muốn tận hưởng thêm khoảng thời gian son rỗi. Cuối tuần vừa rồi, chị chồng mang hai đứa bé về chơi, trong nhà ồn ào không được riêng tư nên chồng tôi nhấm nháy rủ vợ đi nhà nghỉ "đổi gió". Tôi hào hứng đồng ý ngay.

Gần tối tôi mới về đến nhà, vừa bước vào phòng khách thì phải giật nảy mình thấy cả nhà chồng chờ sẵn, nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn. Mẹ chồng gằn giọng hỏi: “Cô vừa đi đâu về?”.

Không muốn kể với bà chuyện tế nhị của hai vợ chồng, tôi nói dối ra ngoài mua sắm với bạn. “Đi mua sắm mà về tay không nhỉ? Cô không nói thì nhà chúng tôi cũng biết thừa cô đi đâu rồi”, chị chồng cười khẩy. Sau đó chị mở điện thoại giơ ra một tấm ảnh. Đó chính là bức ảnh chụp tôi đang đứng ở quầy lễ tân nhà nghỉ thanh toán tiền.

Hóa ra bạn của chị chồng cũng ghé vào nhà nghỉ đó với bạn trai, tình cờ thấy tôi nên chụp lại mách với chị ấy. Tôi đành nói thật mọi chuyện. Sau khi xong việc chồng tôi có hẹn với bạn, còn tôi mệt nên nằm ngủ lại, đến chiều tối dậy thanh toán rồi ra về một mình. Lúc người kia chụp ảnh là tôi đã thanh toán ra về nên nhà chồng không lao đến bắt quả tang tại trận nữa mà chờ tôi trở về hỏi tội.

Tôi cứ nghĩ kể ra sự thật tôi vào nhà nghỉ cùng chồng là xong, ai ngờ nhà chồng không hề tin tưởng tôi. Họ cho rằng tôi ngoại tình với người đàn ông khác!

Cuối tuần chồng rủ đi nhà nghỉ đổi gió, tôi hào hứng đồng ý để rồi phải đối mặt với kết cục

Tôi có khổ không nói nên lời, rủ chồng ra ở riêng thì anh không chịu. (Ảnh minh họa)

Tôi gọi cho chồng mà anh không nghe máy, trước đó bố mẹ chồng đã gọi con trai rồi vẫn không được. Tất cả chờ mãi đến 9 giờ tối chồng tôi mới về, sau khi biết cả nhà hiểu lầm vợ thì anh cười xòa giải thích, minh oan cho tôi.

Đến đây mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết bởi nhà chồng lại cho rằng anh cố tình bao che cho vợ. Ý họ là anh biết tôi ngoại tình nhưng vào hùa nói dối hòng bảo vệ vợ. Còn bản thân anh thì chấp nhận trở thành người chồng bị cắm sừng vì quá yêu chiều tôi.

Tôi và chồng hốt hoảng không biết phải thanh minh ra sao để cả nhà chồng tin tưởng. Hôm sau thậm chí chúng tôi còn đến tận nhà nghỉ ấy chứng thực, khổ nỗi người đăng ký thuê phòng lại chính là tôi. Hỏi lễ tân thì em ấy lắc đầu bảo khách ra vào quá đông nên không thể nhớ được tôi đi cùng với ai. Camera nhà nghỉ lại vừa hay bị hỏng, vậy là tôi hết đường chứng minh sự trong sạch của mình.

Vì chồng tôi kiên quyết bảo vệ vợ nên nhà chồng cũng đành cho qua. Thế nhưng trong lòng họ rõ ràng đã quy kết tôi mắc tội tày đình. Bình thường mẹ chồng khá dễ tính với con dâu, sau chuyện đó bà quay ngoắt tỏ vẻ ghét tôi ra mặt.

Tôi có khổ không nói nên lời, rủ chồng ra ở riêng thì anh không chịu vì anh là con trai một. Theo mọi người tôi nên làm gì trong tình cảnh này?

(Xin giấu tên)