Chồng bỗng dưng 'ân ái' với nhiều tư thế lạ, tôi điều tra chân tướng rồi đau đớn khi biết lỗi do mình

Gia đình - Ngày đăng : 15:14, 14/05/2021

Tôi cũng không biết mình nên sung sướng hay đau khổ khi chồng mình 'rèn luyện' được chuyện chăn gối tiến bộ hẳn sau 5 năm chung giường?...

Cả năm trời chẳng được đi đâu, suốt ngày ở nhà tránh dịch, vợ chồng tôi rủ nhau tăng cân vèo vèo vì cái tội suốt ngày chỉ ăn. Đợt Tết đầu năm lôi áo dài cũ ra mặc, tôi phát hoảng khi vừa xỏ cái tay áo xong thì "xoẹtttt" một phát nghe rõ to, bị cả chồng lẫn con quay ra cười ầm ĩ. Còn chồng tôi, anh không có tật xấu uống bia nhưng 1 năm nay bụng cũng to như cái trống.

Thấy tình hình không ổn lắm nên tôi quay sang rủ chồng đi tập. Anh giãy nảy lên kêu không thích vai u thịt bắp, ghét tập hùng hục chảy mồ hôi, nên sau một hồi đắn đo suy nghĩ tôi quyết định chuyển sang yoga cho nhẹ nhàng. Chồng tôi chê đấy là bộ môn dành cho phụ nữ, ẻo lả, nhưng tôi dành hẳn mấy ngày thuyết phục, cuối cùng anh gật đầu chịu đi.

Vợ chồng tôi đều làm công việc tự do nên cũng chủ động được thời gian, thoải mái dắt tay nhau đi tập ở lớp yoga ngay trong khu chung cư. Tập được 2-3 buổi thì chồng tôi bỗng hứng thú hẳn, đặc biệt nghe cô giáo "quảng cáo" lợi ích của yoga là cải thiện độ dẻo dai cơ thể, nói vui vui thì tốt cho cả chuyện 18+ nên ông xã tôi học rất chăm. 1 tuần tập 4 buổi, mà tôi hơi lười nên 2 tháng nay cứ đi bập bõm, có mỗi ông xã chưa bỏ buổi nào.

Mặc dù thấy hơi lạ với sự nhiệt tình học yoga của anh, nhưng nó tốt cho sức khỏe nên tôi cũng chẳng để ý lắm. Thậm chí tôi còn thấy bất ngờ khi yoga thực sự có hiệu quả, chả hiểu sao chồng tôi từ một gã có kỹ năng giường chiếu âm điểm lại biến thành một người vừa dẻo vừa khỏe, khác hẳn với trước đây!

Chồng bỗng dưng

(Ảnh minh họa)

Từ lúc sinh con xong, 3 năm nay chúng tôi ít khi "làm chuyện đó" vì chồng tôi không khéo léo cho lắm. Kể cả tôi có hướng dẫn nhiệt tình cho chồng, thậm chí có giai đoạn tôi phải gợi ý chồng xem phim 18+ để "học tập" một chút nhằm hâm nóng tình cảm, anh vẫn không thay đổi được tí gì. Ấy thế mà tập yoga 2 tháng anh đã khác hẳn, lần đầu tiên tôi biết "lên đỉnh" là như thế nào kể từ khi lấy chồng!

Xong xuôi mọi thứ nằm mệt nhoài trên giường, tôi quay sang định ôm chồng thì bỗng dưng giác quan thứ 6 khiến tôi bật dậy. Hình như có gì đó sai sai ở đây thì phải? Cho dù tập yoga giúp chồng tôi cải thiện vóc dáng và dẻo dai hơn, nhưng kỹ năng ân ái thì làm sao lên level nhanh chóng vậy được?

Tôi chợt nhớ hôm nào đi tập xong chồng tôi cũng về muộn. Anh bảo tôi là tập xong cần nghỉ ngơi đi dạo chút cho thư giãn, rồi thi thoảng có bài tập khó anh muốn cô giáo hướng dẫn thêm. Hiếm có học viên nào chăm như thế, kể cả phụ nữ như tôi cũng chỉ tập đủ 1 tiếng rồi về.

Linh cảm chồng đang giấu mình điều gì, tôi liền tìm điện thoại chồng để xem. Trước giờ 2 vợ chồng toàn ở nhà với nhau, đi đâu cũng có nhau nên chẳng bao giờ tôi đụng vào đồ của anh, không biết pass điện thoại nên tôi khẽ lật chăn lên rồi... dí ngón tay anh vào mở khóa. Tự dưng thấy hồi hộp, tôi nhẹ nhàng đi ra phòng khách để kiểm tra.

Đây rồi, quả nhiên không có lửa thì sao có khói! Chồng tôi kết bạn với cô giáo dạy yoga trên Zalo, và chính cô ta đong đưa khiến chồng tôi dám ngoại tình trắng trợn ngay trong lớp học! Không ngờ tôi đã "tác thành" cho mối nghiệt duyên này, chồng tôi và cô giáo kia lao vào nhau cuồng nhiệt như phim vậy, toàn câu từ hư hỏng khiến tôi sởn da gà. Chẳng hiểu sao tôi vẫn bình tĩnh vô cùng khi đọc những dòng tin nhắn họ gợi tình cho nhau một cách thô tục.

Tôi dùng điện thoại của mình để chụp lại hết mấy đoạn quan trọng họ rủ nhau quan hệ ngay trong phòng thay đồ của lớp học yoga, rồi chồng tôi khen cô ta là "con ma quyến rũ nhất quả đất". Ngộ nghĩnh thật sự! Bảo sao cứ hay về muộn, lại còn giỏi đến mức được cô giáo dạy "tuyệt chiêu" gì là về áp dụng luôn với vợ! Tôi đã nuôi một ông chồng vừa ngốc vừa vui tính thật sự. Tôi không khóc, nhưng lần đầu bị chồng phản bội tôi vẫn thấy đau lòng khủng khiếp...

Hôm sau tôi mời mẹ chồng tới nhà ăn cơm, tôi đưa cho bà xem những bức ảnh chụp tin nhắn giữa con trai bà với cô giáo lăng loàn kia. Chồng tôi sợ hãi lắp bắp đủ thứ, xin tôi đừng ly hôn. Mẹ chồng tôi đọc được 2 cái ảnh đã đứng lên túm tóc tát cho chồng tôi mấy cái, tôi buồn cười mà không dám cười to, chỉ ngồi xem cảnh vui do anh ta tự chuốc lấy.

Đến khi bị vạch mặt chồng tôi vẫn chưa hiểu lý do tại sao lại bị vợ phát hiện. Thật tiếc cho mối tình vừa chớm nở của ông xã tôi, ngoại tình mà bị lộ nhanh quá, lại còn lộ vì trò khoe mẽ hài hước trên giường. Đấy, đàn ông đúng là cái giống suy nghĩ đơn giản, tôi chẳng hiểu lúc ngã vào lòng cô kia thì anh ta có dùng não để nghĩ không nữa các chị em ạ!

Tôi sẽ không đánh ghen với con giáp thứ 13, bố thí luôn cho cô ta tiền tập yoga 1 tháng còn thừa. Nhưng chồng tôi thì nên xử lý sao bây giờ nhỉ, chị em nào có kinh nghiệm tư vấn cho tôi với?