Tưởng cưới được vợ ngoan hiền, ai ngờ nhưng chuyện em làm sau lưng mới khiến tôi kinh hãi

Gia đình - Ngày đăng : 15:22, 14/03/2021

Việt BáoNgười ta có câu “con gái yêu bằng tai còn con trai yêu bằng mắt” điều đó thật không sai tí nào. Những năm đầu khi ra trường, tôi chuyển đến ở trọ tại khu chung cư mini cùng đám bạn.

Về đó chúng tôi sống với nhau như một gia đình, có 5 thằng bạn chơi thân, cứ cuối tuần là tụ tập mua đồ về nấu nướng, cùng là dân xây dựng nên chúng tôi cũng hỗ trợ được nhau rất nhiều.

Nghe đâu khu tôi trọ có nàng hoa khôi của cả tòa nhà. Thời đó, hoa khôi là cái gì đó danh giá và kinh khủng lắm. Vậy là tôi được thách đố tán được em ấy.

Thật đúng là “may hơn khôn”, chẳng biết thế nào mà sau gần nửa năm tiếp cận thì Hà – hoa khôi cả tòa nhà lại nhận lời yêu tôi.

Đây cũng là lúc tôi phát hiện tình cảm mình dành cho Hà là thật lòng chứ không phải do sự thách đố của bọn bạn.

Chúng tôi cứ thế nhẹ nhàng, tình cảm đi cạnh nhau 2 năm nay. Hà là cô gái xuất thân bố mẹ là nhà nông nhưng em lại được trời phú cho ngoại tình xinh xắn, cao ráo, ăn mặc nhẹ nhàng nhưng rất bắt mắt.

Ảnh minh họa: Internet

Chưa từng mặc những bộ váy sexy, ra ngoài em chỉ cần tô một chút son nhưng sự xuất hiện của em cũng là tâm điểm chú ý của bao người. Không chỉ thế, Hà rất chịu khó, em không thích những bữa ăn hào nhoáng ngoài đường, chỉ cần tôi order món gì em lập tức lên mạng tra và làm cho tôi cũng chẳng thua gì nhà hàng.

Hà cứ vậy cùng tôi đi qua bao sóng gió, hồi mẹ tôi đột nhiên bị tai biến phải vào viện hàng tháng, tôi lại đi công trường xa cũng chính Hà là người ngày nào cũng vội vã đi làm rồi tranh thủ vào viện với mẹ tôi.

Đến mẹ tôi cũng rất ưng ý cô con dâu tường lai này và bảo tôi phải đối xử thật tốt với em. Tôi cũng tự nhủ Hà là báu vật thượng đế ban tặng nên mỗi lần đi công trường về là tôi đều dành thời gian đưa Hà đi chơi, nấu cho em những món ăn thật là ngon.

Chúng tôi cũng dự định sang năm sẽ tiến hành hôn lễ nên hôm kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tôi dắt Hà đến ra mắt với đồng nghiệp luôn.

Đúng như dự đoán, sự xuất hiện của người yêu tôi khiến cả hội trường phải chú ý, tất nhiên, nhiều gã đàn ông nhìn em với anh mắt thèm thuồng nên Hà đi một bước là tôi theo một bước, quyết không để ai có cơ hội tiếp cận em.

Dẫn Hà qua chào hỏi sếp, sếp còn vỗ vai tôi và nói người yêu xinh quá nên phải giữ cho chặt. Một tuần sau, sinh nhật Hà, tôi định tổ chức một bữa tiệc hoành tráng mời mấy anh em thân thân đến và mời cả sếp vì ở công ty anh ấy rất ưu ái cho tôi.

Sếp vui vẻ nhận lời và bữa tiệc ấy sếp tôi tặng Hà chiếc túi hàng hiệu cùng bộ mĩ phẩm sếp vừa mua trong cuyến công tác ra nước ngoài.

Chưa kịp mừng vì được sếp ưu ái thì tôi đã chết điếng vì sự thật khủng khiếp mà tận mắt mình chứng kiến. Đó là khi tôi trở về nhà sớm hơn dự kiến sau một tuần đi giám sát công trình ở tỉnh, ngay trong phòng ngủ của Hà, là cảnh sếp cùng người con gái mà tôi yêu nhất đang quấn lấy nhau nồng nhiệt.

Khi phát hiện sự thật kinh khủng này tôi đã nộp đơn xin nghỉ tại công ty đang làm vì không muốn giáp mặt với người đàn ông tôi kính trọng nhưng sau lưng lại đâm tôi một nhát đau đớn.

Tôi cũng chủ động nói lời chia tay Hà vì không chấp nhận nổi sự phản bội. Hà khóc nức nở xin tôi tha thứ vì em dại dột, nghĩ rằng cặp bồ với sếp của tôi để có cơ hội đẽo tiền, có cơ hội hưởng thụ khối tài sản lớn của sếp, chứ tình yêu em chỉ dành cho tôi. Thà em đừng nói ra những lời này tôi còn thấy đỡ kinh hãi em, em nói ra tôi thấy em chẳng còn đáng tin nữa…

Minh An