Chồng mua nhà cho nhân tình, đến ngày bàn giao thì thất kinh khi vợ xuất hiện cùng với một nhân vật đặc biệt

Gia đình - Ngày đăng : 05:00, 16/11/2020

Lan vừa xuất hiện, Đức đã 'mặt cắt không còn giọt máu' khi nhìn thấy cô đi theo một người. Rất nhanh sau đó, Lan khiến chồng phải cho mình đứng tên sổ đỏ.

Lan lấy chồng giàu, đẹp trai, lại khá có tài làm ăn trong lĩnh vực bất động sản. Vì thế, sau khi lập gia đình, cô đã sớm xin nghỉ việc, dành nhiều thời gian chăm sóc cho chồng và 2 đứa con.

Cuộc sống hôn nhân của cô cũng được xem là viên mãn, nhưng 2-3 năm gần đây thì hai vợ chồng thường xuyên bất hòa. Bởi Đức - chồng cô có nhân tình bên ngoài. Chồng Lan trăng hoa, coi việc "5 thê 7 thiếp" là bình thường, đó là cách cánh đàn ông thể hiện mình.

Mặc dù ngoại tình nhưng Đức lại rất sợ 2 đứa con và mẹ anh biết được việc đó. Lan nhiều lần làm ầm ĩ, Đức hứa lên hứa xuống sẽ sửa đổi. Anh sợ việc này sẽ đến tai mẹ và các con anh. Nhưng rồi anh lại chứng nào tật đó. Đức còn khuyên vợ nên vui vẻ chấp nhận. Chồng Lan cho rằng dù có bao nhiêu cô bên ngoài, nhưng anh vẫn có trách nhiệm với vợ con, gia đình. Thế là đủ rồi!

Chồng mua nhà cho nhân tình, đến ngày bàn giao thì

Lan nhiều lần làm ầm ĩ chuyện Đức ngoại tình nhưng anh vẫn chứng nào tật đó, bởi Đức không sợ vợ. (Ảnh minh họa)

Gần đây, Đức lại phải lòng 1 cô gái khác. Cô này là nhân viên dưới chướng của anh. Lần này Đức có vẻ xác định mối quan hệ nghiêm túc với cô ta. Khi Lan biết được thì anh đã mua 1 căn chung cư gần công ty của mình cho ả. Mọi thứ đang hoàn thiện chỉ cần đợi ngày để nhận bàn giao nhà.

Đức chẳng có vẻ gì là xấu hổ khi bị vợ phát hiện hành động vụng trộm của mình. Ngược lại anh còn trợn mắt đe dọa cô: "Liệu hồn đừng nói ra. Đẹp mặt tôi, đẹp mặt cô. Cô chỉ cần quan tâm tôi vẫn chu cấp tiền hàng tháng cho cô và các con đầy đủ là được rồi".

Quả thật cũng khác với lần trước, Lan không làm ầm ĩ nữa. Cô chỉ yêu cầu từ nay Đức hãy ngủ phòng riêng. Dĩ nhiên, Đức vui vẻ đồng ý.

Đến hôm Đức và cô nhân tình kia đến làm thủ tục nhận nhà mới, khi cặp mèo mả gà đồng đang cười tít mắt thì đột ngột Lan xuất hiện. Nhưng lần này cô không đi 1 mình mà đến cùng với 2 đứa trẻ. Các con của cô reo lên sung sướng khi chúng cũng thấy bố mình ở đây. Còn Lan vui vẻ giới thiệu với các con: "Bố mới mua nhà cho 3 mẹ con mình đó. Các con xem có thích không?".

Đứa út tròn mắt hỏi Lan: "Thế mẹ có ở đây không ạ? Cô đang khoác tay bố là ai thế?".

Lan đang định lên tiếng giải thích thì Đức vội vàng cướp lời. Bởi anh sợ cô nói ra sự thật: "À đây là giúp việc nhà mình con ạ. Cũng là bạn bố". Khỏi phải nói, mặt cô bồ của anh méo xệch.

Đức vội vàng kéo tay Lan ra 1 góc rồi trợn mắt hỏi: "Cô làm cái gì vậy?". Lan nhún vai: "Tôi chỉ đến xem nhà của mình thôi mà".

Chồng mua nhà cho nhân tình, đến ngày bàn giao thì

Lan xuất hiện cùng những "thần hộ mệnh" của mình khiến Đức thất kinh. (Ảnh minh họa)

Khoảng 15 phút sau, mẹ Đức cũng xuất hiện. Anh mặt cắt không còn giọt máu khi thấy mẹ mình. Bởi Đức vốn sợ bà. Mẹ chồng nhìn qua là hiểu sự việc, nên tiến thẳng đến cô bồ của anh: "Hết việc của cô rồi. Mời cô về cho. Đừng để tôi gặp lại". Cô ả cũng thất kinh không kém, vội vàng xách túi chuồn lẹ.

Sau khi người phụ nữ đó rời đi, mẹ Đức kéo anh và Lan vào phòng riêng rồi nạt nộ anh 1 trận. Bà rất giận khi con trai mình không đàng hoàng mà lại có mối quan hệ khác bên ngoài. Mẹ Đức tuyên bố nếu anh còn như vậy bà sẽ từ mặt. Đương nhiên là Đức không dám cãi lại. Anh mau hạ tông giọng xin lỗi mẹ và vợ mình. Đức còn hứa sẽ nhanh chóng chấm dứt với cô gái kia và sang tên nhà cho Lan.

Phần Lan, chẳng tốn quá nhiều công sức, cô có thể lấy lại thứ thuộc về mình. Lan gọi thẳng cho nhân sự công ty của chồng để đuổi việc người phụ nữ kia. Cô ả dù hậm hực nhưng cũng không còn cách nào, bởi Đức không dám đứng ra bênh vực cô ta.

Sau này Đức cũng không dám lăng nhăng nữa bởi cô sẽ mách mẹ chồng. Bà chính là thần hộ mệnh của cô. Việc của Lan chỉ cần sống tốt với mẹ Đức, coi bà như mẹ ruột mình là được!