Tôi ly hôn: Vì liên tục bị chồng “bỏ đói”

Gia đình - Ngày đăng : 05:50, 07/11/2020

Việt BáoMỗi tháng, tôi chỉ cho chồng "yêu" 1-2 lần dù tôi có đòi…và đó là lý do anh có người đàn bà khác...

Tôi là một mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, thông minh, khéo léo và tôi nghĩ tằng mình sẽ đảm đương khá tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ. Thực tình, tôi luôn tự hào về điều này, chồng cũng như gia đình bên chồng đều hết mực khen ngợi.
Còn chồng tôi, một anh chàng cao to, đẹp trai công việc ổn định cũng khá cưng chiều tôi. Tôi từng thầm cảm ơn ông trời vì cho tôi một người chồng tuyệt vời đến thế.

Tôi và chồng yêu nhau trong khoảng thời gian 3năm rồi mới cưới, đến nay chúng tôi đã chung sống được 2 năm nhưng vẫn chưa có con.

Lúc mới cưới mọi chuyện vẫn bình thường, gần một năm trở lại đây anh trở nên lười chuyện chăn gối, tôi luôn là người chủ động, một tuần 1-2 lần. Mà có khi tôi đòi gắt lắm anh mới chịu, việc vài tháng không có gì cũng không phải hiếm khiến tôi phát điên lên.

Khi tôi đang ở tuổi đẹp nhất của xuân thì, tràn trề sinh lực thì liên tục bị chồng…”bỏ đói”. Điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu, cứ thấy anh là tôi tìm cơ cãi nhau, không khí gia đình lúc nào cũng căng hơn cả dây đàn.

Ảnh minh họa: Internet

Thật sự tôi không biết phải làm gì với chồng, cứ tiếp tục sống như thế này tôi nghĩ sau này mình cũng không còn ham muốn gì với anh nữa, bởi tôi cảm thấy chán ghét luôn cả bản thân, nghĩ do mình tệ nên chồng không ngó tới, chỉ một mình tôi cố gắng cũng không được gì.

Tôi nghĩ một người đang ở tuổi đó, sao lại ham muốn thấp đến như vậy, dù bản thân nhu cầu cũng không gọi là cao. Hay do anh hay uống rượu bia nhiều nên mới vậy?

Bị né tránh quá nhiều lần khiến tôi gần như phát điên với chính mình, phát chán cuộc hôn nhân của mình vì cảm thấy không được yêu thương.

Gần năm trời bị chồng "bỏ đói", tôi phát hiện ra chồng có người đàn bà khác. Cô gái ấy là sinh viên năm cuối một trường đại học. Cô ta cũng trẻ, đẹp, cũng hừng hực sức sống nhưng so với tôi thì cũng chỉ một 9 một 10.

Sau khi có đủ bằng chứng, tôi yêu cầu anh chấm dứt với cô gái đó nếu không tôi sẽ cho tất cả mọi người thấy con người thật của anh và đạp đổ tất cả. anh hứa sẽ thay đổi, nhưng chỉ được 2 tuần thì lại tiếp tục “bỏ đói” tôi.

Thì ra, chỉ được vài hôm, anh lại quay đến với người con gái ấy. Lần này, lý do là cô ấy mang đến cho anh cảm giác mà tôi không bao giờ mang đến được cho anh, cô ấy có những thứ mà tôi không có.

Còn cô ta cũng tìm thấy ở chồng tôi những giá trị mà tôi đã không biết trân trọng. Tôi hiểu và quyết định ly hôn để trả tự do cho anh, để anh đến với người phụ nữ ấy còn tôi sẽ đi tìm tình yêu đích thực của mình.

Minh An