Cô gái bí ẩn gây bão trên MXH vì loạt câu nói cực 'chất' khi bị bạn trai cắm sừng, mạnh mẽ thế này thì sợ gì chia tay!

Gia đình - Ngày đăng : 15:16, 06/11/2020

Khi phát hiện bạn trai lén lút qua lại với người khác, cô gái trẻ đã tỏ thái độ chia tay rất kiên quyết, nói câu nào 'đỉnh cao' câu đó, chị em phải học tập ngay nhé!

Cứ dăm bữa nửa ngày, trên MXH lại rầm rầm những vụ đánh ghen, bóc phốt "cắm sừng", tố người thứ 3, rồi bắt quả tang ngoại tình, cãi nhau chia tay... khiến cư dân mạng chẳng bao giờ hết chuyện để nói. Thường thì hội chị em khi gặp biến cố tình cảm như vậy đều khá đau khổ, dù đăng lên MXH thì tỏ ra bình thản nhưng trong lòng thì rất buồn bã tổn thương.

Những ai từng đổ vỡ rồi thì đều hiểu rằng để quên được một mối tình và lấy lại cân bằng cho bản thân thì cần có thời gian, dài ngắn tùy bản lĩnh mỗi người. Tuy nhiên, có mấy ai đối diện với chuyện chia tay mà cứng rắn từ bỏ, nói được những câu dứt khoát mạnh mẽ cơ chứ.

Nếu là một người nhạy cảm và khó buông tay khi yêu, các chị em hãy mang sách vở đi học tập ngay cô gái dưới đây nhé. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng cô ấy đã bộc lộ bản lĩnh hơn người, vừa cá tính lại vừa mạnh mẽ, khiến hàng trăm nghìn cư dân mạng phải xúm vào vỗ tay khi chứng kiến đoạn clip quay cảnh cô nàng chia tay bạn trai. Dù clip chỉ dài vài chục giây nhưng cô gái liên tục nói ra những câu vô cùng "khí chất", làm hội chị em nể phục vô cùng. Cô ấy nói ra những lời không quá đặc biệt, nhưng lại là điều mà chẳng mấy ai làm được!

Cuộc tranh cãi gay gắt của đôi bạn trẻ trên phố giữa đêm vắng khiến một số người chú ý.

Cô gái bí ẩn gây bão rầm rầm trên MXH vì loạt câu nói cực

Chàng trai bất ngờ quỳ sụp xuống khiến dân mạng cười ồ, người thì chê là "Đồ hèn nhát", người thì mỉa mai "Biết có lúc phải quỳ nhục nhã thì đừng có làm trò xấu xa khi yêu"!

Nữ chính liên tục giằng co để đi về.

Sau pha quỳ gối năn nỉ chớp nhoáng, anh chàng vẫn không thuyết phục được bạn gái.

Cô gái bí ẩn gây bão rầm rầm trên MXH vì loạt câu nói cực

Kết thúc cay đắng: Có không giữ, mất đừng tìm!

Đấy, phát hiện bị phản bội là phải bình tĩnh, nói câu nào "đanh thép" câu đó, ngẩng cao đầu quay lưng thì mới là đỉnh cao chị em ạ!