Đàn ông chỉ thích phụ nữ trẻ?

Gia đình - Ngày đăng : 07:10, 22/09/2020

Đàn ông có tiền cũng chỉ mong tìm được một người phụ nữ tốt, và anh ta không nhất thiết phải chau mày khi gặp phụ nữ trẻ.

“Giờ thì em cũng có thể hẹn hò với người nhỏ tuổi hơn rồi”

Cô em gái thân thiết năm nay ngấp nghé đầu ba đã bộc lộ ý chí “chiến đấu”. Tranh thủ lúc đang được làm việc tại nhà vì COVID-19, cô quyết định sửa sang lại gương mặt mình. Quả là một thời điểm hoàn hảo. “Đó giờ em chỉ quen mấy anh lớn tuổi thôi hả?” - tôi biết rồi nhưng vẫn giả vờ hỏi.

“Càng ngày, người mình có thể gặp gỡ càng ít lại”

Dù không bị hối thúc kết hôn hay bản thân cũng không nôn nóng gì, nhưng cô vẫn muốn được hẹn hò. Đặc biệt là khi càng lớn tuổi thì số lượng mấy anh “được được” lại càng giảm theo… cấp số nhân. Đó là lời phân tích có lẽ rất hợp lý của cô khi lý giải cái nguyên nhân “ế” trong một thời gian dài của mình.

Dù sao thì, tuy không phải kiểu mê “phi công trẻ”, nhưng cô cảm thấy đã đến lúc phải mở rộng phạm vi người đàn ông lý tưởng ra rồi. Cũng không hẳn đàn ông trưởng thành thì chỉ ở người lớn tuổi mới có.

Ờ thì cũng đúng. Nếu một nửa tất cả mày râu đang sống trên quả địa cầu này lớn tuổi hơn (và cả bằng tuổi) cô ấy thì tất nhiên nửa còn lại sẽ nhỏ tuổi hơn rồi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Nhưng mà hình như đàn ông chỉ thích phụ nữ trẻ thôi…”

Lần này thì tôi không đồng tình với cô ấy được nữa. Đàn ông quen phụ nữ trẻ cũng giống như trường hợp của cô ấy. Càng nhiều tuổi thì khả năng gặp gỡ những phụ nữ độc thân tốt tính mà cùng độ tuổi cũng sẽ giảm theo cấp số nhân đó thôi. Có lẽ mấy ổng cũng đã mở rộng phạm vi sang các cô gái nhỏ tuổi hơn. Và cũng giống như suy nghĩ của cô ấy vậy. Chắc gì những cô gái trẻ người đã non dạ.

“Nhưng thường thì đàn ông có tiền chỉ đi tìm các cô gái trẻ đẹp thôi”

Đàn ông có tiền cũng chỉ mong tìm được một người phụ nữ tốt, và anh ta không nhất thiết phải chau mày khi gặp phụ nữ trẻ. Tiền cũng là một phương tiện để thu hút người khác giới. Nếu có nhiều tiền, đàn ông sẽ có thêm cơ hội để thể hiện sức hút tới phụ nữ ở phạm vi rộng hơn. Tôi chỉ nói thêm vào thế này: “Dù gì kiếm tiền cũng mất rất nhiều thời gian, nên dĩ nhiên người có tiền hẳn cũng phải có tuổi rồi”.

“Em nhiều tuổi mà lại không có tiền”

Ôi! Nghĩ lại thì, đâu cứ có tuổi thì nhất thiết phải có nhiều tiền. Tôi lớn tuổi hơn cô ấy nhưng cảnh ngộ cũng không khá hơn gì. “Em đẹp nên đừng có lo” - tôi nói rồi cúp máy.

Đột nhiên, tôi nghĩ mình nên mua vé số.