Phụ nữ dù xinh đẹp, giỏi giang đến mấy nhưng không thỏa mãn 4 nhu cầu này của chồng, hôn nhân ắt lục đục, rất dễ đứng trước bờ vực ly hôn

Gia đình - Ngày đăng : 19:24, 21/09/2020

Nhiều người từng than thở rằng: 'Tại sao vợ đẹp, con khôn đàn ông vẫn ngoại tình?'. Nhưng chỉ đẹp thôi chưa đủ, người vợ khôn ngoan, nắm giữ được trái tim đàn ông phải thỏa mãn được cả 4 nhu cầu này của chồng!

Làm vợ, ai cũng muốn được người "đầu ấp tay gối" của mình thương yêu, cưng nựng như một bà hoàng. Mỗi người phụ nữ lại có tuyệt chiêu khác nhau để "gây mê", giữ chân chồng.

Có người thì dùng nhan sắc, có kẻ xài tiền tài, nhưng cũng có người phụ nữ khiến chồng "sợ một vành" vì tính cách dữ dằn của mình.

Tất cả những chiêu thức giữ chồng trên đều có cái hay riêng, tuy nhiên chưa đủ. Đó cũng là lý do tại sao nhiều gã đàn ông dù đã có "vợ đẹp con khôn" vẫn tòm tem gái lạ.

Muốn được chồng sẵn sàng "đội vợ lên đầu", nâng niu như những cánh hoa, cả đời chỉ biết mỗi vợ, phụ nữ thông minh cần thỏa mãn thêm 4 điều sau của các anh chồng.

1. Cho chồng cảm giác đây là tổ ấm, là chốn bình yên

Làm chồng, người đàn ông có rất nhiều áp lực. Thứ khiến họ ngộp thở nhất chính là làm sao để vợ con của mình có được một cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Chính suy nghĩ ấy khiến các anh chồng tự căng thẳng, cảm thấy mệt mỏi.

Ấy vậy mà khi về nhà, họ lại phải giải quyết thêm những trận cãi vã, mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu hay của chính vợ chồng với nhau ắt các ông chồng sẽ rất chán nản.

Người vợ khôn ngoan là biết hoàn thành tốt vai trò vợ thảo dâu hiền, tinh tế nhận ra những phiền muộn của chồng và quan tâm anh ta một cách trọn vẹn.

Ngoài việc tô son điểm phấn, nấu những bữa ăn ngon, đừng quên việc hỏi han chồng về 1 ngày làm việc của anh ấy. Nếu chồng dốc bầu tâm sự với vợ về những stress, áp lực công việc, hãy cho anh những lời khuyên bổ ích, tuyệt đối không dùng thái độ kẻ cả để tranh cãi với anh. Lúc này chỉ cần một ánh mắt dịu dàng, một nụ cười động viên, một cái nắm tay vỗ về là đủ!

Chỉ điều đơn giản vậy thôi, nhưng chắc chắn nó là "thuốc an thần" giúp người chồng mau chóng xốc lại tinh thần, tạm gác lại những lo toan để vui vẻ với vợ con.

Phụ nữ dù xinh đẹp - giỏi giang đến mấy, nhưng không thỏa mãn 4 nhu cầu này của chồng, ắt hôn nhân lục đục, rất dễ đứng trước bờ vực ly hôn - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

2. Cho chồng cảm giác được yêu thương

Người ta cứ nói rằng: Phụ nữ dù có yêu đến mấy cũng nên dành đường lui cho mình, đừng nên cho hết tiền vào một túi, trứng vào 1 giỏ.

Nhưng cứ tính toán hơn thua như vậy chị em khó lòng mà có hạnh phúc. Bởi tình yêu chính là nền tảng quan trọng nhất của hôn nhân. Và khi đã yêu thì chẳng ai có thể tính toán thiệt hơn.

Trái với điều này thì là thứ tình cảm vụ lợi. Cả chồng và vợ sẽ sớm cảm thấy chán nản, không còn mặn mà nữa, khi mà họ không nhìn thấy ở đối phương mục đích ban đầu họ đi đến hôn nhân.

Hãy cho chồng thấy rằng bạn gật đầu đồng ý lời cầu hôn, vui vẻ ký tên vào tờ đăng ký kết hôn là thật tâm muốn mang lại hạnh phúc cho anh ấy. Chỉ có thế anh ấy mới toàn tâm toàn ý yêu thương bạn, sẵn lòng vì bạn mà làm tất cả.

Phụ nữ dù xinh đẹp - giỏi giang đến mấy, nhưng không thỏa mãn 4 nhu cầu này của chồng, ắt hôn nhân lục đục, rất dễ đứng trước bờ vực ly hôn - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

3. Hãy khoan dung với chồng

Trong cuộc sống hôn nhân sẽ không tránh khỏi những lúc cãi vã, mâu thuẫn. Giống như người phụ nữ, đàn ông đôi lúc cũng có giây phút ẩm ương, khiến vợ phải cáu gắt, không bằng lòng.

Người vợ tâm lý sẽ không bao giờ lấy những khuyết điểm đó của chồng ra bêu riếu, cằn nhằn cả ngày. Họ sẽ nhìn những điểm tích cực của chồng để tha thứ.

Sau những lúc căng thẳng đó, người vợ mới nhẹ nhàng khuyên bảo, chỉ ra cái sai của anh và của mình, rồi cùng thỏa thuận hai bên đều sửa. Làm được điều này, vợ sẽ khiến chồng nể phục một đời.

Phụ nữ dù xinh đẹp - giỏi giang đến mấy, nhưng không thỏa mãn 4 nhu cầu này của chồng, ắt hôn nhân lục đục, rất dễ đứng trước bờ vực ly hôn - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

4. Thỏa mãn bản năng phái mạnh của chồng

Đàn ông thích cảm giác có thể che chở cho người mình yêu. Người vợ thông minh luôn phải biết khi nào cần mạnh mẽ, lúc nào cần tỏ ra yếu mềm. Đừng quá khiên cưỡng, ép mình phải thật xuất sắc.

Nhận biết được mình là chỗ dựa vững chắc của vợ, chồng sẽ không dám làm bạn bị tổn thương. Ngược lại, sẽ nâng niu vợ nhẹ nhàng như những giọt sương mai đọng trên cánh hoa hồng.

Phụ nữ dù xinh đẹp - giỏi giang đến mấy, nhưng không thỏa mãn 4 nhu cầu này của chồng, ắt hôn nhân lục đục, rất dễ đứng trước bờ vực ly hôn - Ảnh 4.

(Ảnh minh họa)

Trên đây là những bí quyết giúp chị em không chỉ "giữ chồng" một cách hoàn hảo mà còn khiến anh ta luôn yêu thương, chăm sóc cho gia đình hết mực. Nằm lòng được những điều này, vợ sẽ khiến chồng luôn si mê, dù gái lạ có dâng tận miệng cũng lắc đầu từ chối vì đã nguyện chung thủy với bạn đời.