Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên bảo chị chồng là nhà quê, giẻ rách

Gia đình - Ngày đăng : 08:21, 27/08/2020

Sau khi Trọng Hưng lên tiếng, cháu gái của anh tên Tố Uyên cũng lên tiếng ủng hộ cậu của mình và tố ngược Âu Hà My - người mà cô từng gọi là mợ trên trang cá nhân.

Gần nửa tháng im lặng kể từ lúc bị nữ giảng viên Âu Hà My (SN 1994) tố bội bạc, tối ngày 26/8, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" Nguyễn Trọng Hưng đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết mình và Âu Hà My vừa ly hôn, đồng thời thừa nhận "sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật đã tìm hiểu một mối quan hệ mới". Anh còn phủ nhận Âu Hà My mang thai nên không có chuyển sảy thai giống như bài chia sẻ trước đó của nữ giảng viên.

Sau khi Trọng Hưng lên tiếng, cháu gái của anh tên Tố Uyên cũng lên tiếng "ủng hộ" cậu của mình và tố ngược Âu Hà My. Theo đó, Tố Uyên khẳng định từ ngày về làm dâu, nữ giảng viên chưa bao giờ phải làm việc nhà hay động vào bất cứ công việc gì. Khi bố của Âu Hà My nằm viện, Trọng Hưng - cậu của Tố Uyên là người ngược xuôi lo liệu mọi thứ. Ngoài ra Trọng Hưng không hề nợ 1 tỷ đồng giống như lời vợ cũ từng chia sẻ...

Nguyên văn bài đăng của Tố Uyên: 

"Một tay chị không che nổi bầu trời! Gia đình em sẽ không im lặng thêm nữa, để chị vùng vẫy thế là quá đủ rồi. 

Đôi lời gửi đến Â.H.M (Âu Hà Mi - PV), người từng làm vợ của cậu và là người em gọi là mợ. 

Chị về nhà em làm dâu gần một năm nay, việc nhà chị chưa bao giờ phải làm. Theo trí nhớ của em, chị chưa nấu ăn cho gia đình đến bữa thứ 2. Chị cũng chưa phải động tay vào bất cứ việc gì, à chị là viên ngọc quý được mài dũa cẩn thận mà tự nhiên em quên mất. Chị đi hỏi xem ai làm dâu mà ngủ đến 12h dậy. Mẹ chồng cơm nước xong xuôi, cả nhà gọi chị lên ăn mà chị còn đủng đỉnh nửa tiếng không ạ?

Chị lên mạng xã hội khoe giỏi việc nhà đảm việc xã hội, là người vợ người con dâu mà các anh mơ ước được rước về nhưng đó chỉ là trên lý thuyết chứ không phải thực hành.
Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên amp;#34;bảo chị chồng là nhà quê, giẻ ráchamp;#34; - 1
Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên amp;#34;bảo chị chồng là nhà quê, giẻ ráchamp;#34; - 2

Bài viết của Tố Uyên hiện đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Từ lúc yêu nhau, bố chị sức khỏe yếu đi viện. Cậu em bỏ lại công việc để chạy hết bệnh viện này đến bệnh viện kia, đi theo sang Sing chăm nom bố chị ngày đêm, túc trực nhà chị còn muốn như nào nữa! Bố chị mất, nhà chị neo người, cậu em về bên đó để quản lý cũng như chăm sóc gia đình nhà chị mà còn không hài lòng. Gia đình chị nói cậu em vô ơn bội nghĩa? Đừng mở miệng ra nói là nhà thằng này không có gì nên đu bám, đào mỏ nhà vợ. 

Em xin lỗi, không môn đăng hộ đối thì ngay từ đầu cũng chẳng lấy nhau đâu. Chị thích chụp ảnh cưới, cầu hôn bên Pháp, thuê ekip gần 20 người để quay chụp, tổ chức cưới ở Melia, sửa nhà theo sở thích của chị. Chị bảo không thích đi thang bộ, nhà em lắp thang máy, chiều hết cơ mà.

Vấn đề chính là gia đình chị nhắc đi nhắc lại cậu em bị vỡ nợ và ông bà em đã phải đến tận nhà chị để vay 1 tỷ. Ờ đã mất công ăn đứng dựng ngược thì phải nói vài chục tỷ cho oai chứ 1 tỷ nghe hơi phèn. Chị nghĩ gần 1 tỷ nhà chị là to nên chị cao giọng huênh hoang nhưng chị nên nhớ nhà em cũng có thể cho chị gấp nhiều lần số tiền đấy. Em xin đính chính lại lần cuối là gia đình em không hề vay hay xin 1 tỷ của nhà chị. Đừng tự cho mình cái quyền vu khống bôi nhọ danh dự rồi làm ảnh hưởng đến gia đình em bằng những lời lẽ vô căn cứ. Cả nhà chị hùa nhau bảo cậu em diễn viên thì tốt nhất nên về soi lại bản thân và gia đình mình đi.  

Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên amp;#34;bảo chị chồng là nhà quê, giẻ ráchamp;#34; - 3

Tố Uyên và cậu của mình - nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng.

Chị quay clip bắt cậu em ký vào đơn. Tại sao cậu em không ký, tại sao cậu em phải loay hoay? Vì cậu em và chị đã ký đơn trước đó nên cậu em còn phải đọc lại chứ không thể tùy tiện ký, cho đến ngày 14/8, cậu em lại là người đâm đơn ly hôn. Chị bắt cậu em ký hai lần rồi không nộp đơn lên toà, bắt ký lần hai để chị quay clip oai trên mạng xã hội? Chị và cậu em đã sống ly thân một thời gian rồi chứ không phải mới đây. Mọi người tinh ý thì có thể thấy clip cắt ghép, sao không đăng tải lúc gia đình chị xúm vào chửi đi, cứ phải tỏ ra có học thức làm gì?

Chị được biết đến là con người danh gia vọng tộc có học thức nhưng chị về nhà chồng được mấy thở đã bắt đầu phân biệt chị A chị B có tiền nhìn sang chảnh một tí, còn chị C chị D không bằng thì chỉ ở nhà săm soi chị. Nói thật với chị là nhà em còn bận làm ăn không rảnh nên chị cũng bớt ảo tưởng và nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ. Cái cách hành xử của chị với nhà chồng hơi tí bảo bố mẹ chồng là thằng là con, các chị chồng là cái lũ nhà quê giẻ rách; cái giọng điệu hơn phân và cách ứng xử thành phố của chị thì cho em hỏi thằng đàn ông nào dám đứng ra đây bảo chịu được một người vợ không coi gia đình chồng ra gì. Nhà em đông con đông cháu thì chị bảo chị là con một quen rồi, còn nhà em con đàn vậy! Chị định nghĩa thế nào về từ "con đàn" ạ. Chị nghĩ mình là cành vàng lá ngọc thì gia đình em cũng coi cậu như kim cương hột xoàn nhé. 

Về chuyện chị có bầu rồi sảy thai, em nghĩ chị nên đính chính và công khai lại đi ạ, chứ ai sảy thai xong hôm sau đã đi đánh golf như thế. 

Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên amp;#34;bảo chị chồng là nhà quê, giẻ ráchamp;#34; - 4

Tố Uyên cho biết đây chính là máy nghe trộm do Âu Hà My cài đặt vào nhà bố mẹ chồng.

Nghe mọi người nói gia đình chị kinh doanh chuỗi khách sạn phố cổ, còn chị là thạc sĩ, học sinh giỏi quốc gia, cô giáo hotgirl với gia thế khủng và giàu như thế thì em nghĩ chị nên đăng ký học một khóa làm lại nhân cách hoặc khóa học bớt ăn không nói có. Đừng sống ảo và giả vờ lắm tâm nhiều đức nữa, gia đình em thấy chị diễn thế đủ rồi. Em chúc chị hạnh phúc và tìm được người yêu chiều cung phụng chị, chấp nhận xỏ khuyên mũi cho chị dắt đi chơi công viên. Còn chị định dắt gia đình em thì xin lỗi chị, nhầm đối tượng rồi ạ. Châm lửa đốt nhà hàng xóm làm gì rồi lại để cháy nhà mình trước.

Mọi người đừng nghe câu chuyện từ một phía rồi nhảy vào tát nước theo mưa lôi gia đình em vào sỉ nhục, xúc phạm. Anh chị nên xem lại mình đã tốt đẹp chưa, đừng soi bãi rác nhà em... Sau tất cả thì hãy sống thật với bản thân của mình đi ạ".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Tố Uyên đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận. Một số người đã đừng về phía cô nàng, đồng thời cho rằng "không có lửa thì làm sao có khói", lỗi nằm ở cả Trọng Hưng và Âu Hà My. Số khác cho rằng đây chỉ là một bài viết nhằm đánh lừa dư luận để "vớt vát" chút danh dự cho nam diễn viên "Đi qua mùa hạ".

Còn về phía Âu Hà My, trước động thái mới của chồng cũ và cháu gái đã từng gọi bằng mợ, nữ giảng viên đã đăng tải trên tin của mình vỏn vẹn 4 chữ: Phút 90 bắt đầu!

Cháu gái gọi Âu Hà My là mợ tố nữ giảng viên amp;#34;bảo chị chồng là nhà quê, giẻ ráchamp;#34; - 5

Phản ứng của nữ giảng viên xinh đẹp sau khi chồng và cháu gái của chồng lên tiếng tố ngược.