Nữ giảng viên Âu Hà My tiết lộ tình cảnh hiện tại của gia đình: 'Giờ mới tỉnh để trả lời'

Gia đình - Ngày đăng : 07:26, 14/08/2020

Sau tất cả, ai cũng mong cô giáo xinh đẹp sớm cân bằng và tìm thấy sự nhẹ nhõm, yên ổn sau mọi biến cố.

Câu chuyện nữ giảng viên xinh đẹp, giàu có Âu Hà My bóc “phốt” chồng soái ca ngoại tình đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt 2 ngày nay. Bởi vì trước đó, cặp đôi đã có một đám cưới như cổ tích và những tình cảm hết mực thắm thiết nên rõ ràng, vụ việc lần này thật sự là một cú sốc, gây chú ý lớn.

Đúng thật chẳng ai nghĩ rằng chỉ 11 tháng sau ngày kết hôn, Hà My phải chính thức thông báo ly hôn chồng trên facebook kèm theo những đoạn clip bắt tại trận chồng đang ở nhà tình nhân.

Nữ giảng viên Âu Hà My tiết lộ tình cảnh hiện tại của gia đình, dân mạng cũng mừng rỡ vì một chi tiết - Ảnh 1.

Âu Hà My và chồng ngày cưới.

Từ đêm qua đến bây giờ, bài đăng của Hà My đã nhận về 288 nghìn lượt like và hàng trăm nghìn bình luận, chia sẻ. Chừng đó cũng đủ hiểu sự việc đã “gây bão” đến như thế nào.

Tình hình hiện tại của mẹ con Âu Hà My là điều khiến cư dân mạng quan tâm nhiều nhất. Cô đã đăng lên story dòng trạng thái để tiết lộ về tình hình:

“Có lẽ phải đến hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi em. Giờ em mới tỉnh để trả lời. Hứa sẽ cố gắng trả lời đủ tất cả những tình cảm của mọi người. Hai mẹ con em vẫn ổn”.

Những tiết lộ ngắn gọn này khiến cho người ta cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Chi tiết "mẹ con em vẫn ổn" là một điều đáng mừng bởi chẳng phải ai cũng vững vàng trải qua được sau biến cố lớn như vậy.