Ô tô chạy nhanh, mất lái, tông hàng loạt phương tiện

Soi xe - Ngày đăng : 10:14, 02/02/2021

Chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao, mất lái, đâm vào hàng loạt phương tiện đang dừng đỗ ven đường, khiến hai người bị thương.

Clip: Ô tô tông hàng loạt phương tiện

Vụ việc diễn ra trên một con đường ở thành phố Hà Trì, Quảng Tây, Trung Quốc, vào ngày 17/1.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, chiếc xe ô tô màu xám phóng nhanh trên đường, mất kiểm soát, va vào một chiếc xe máy đang đỗ bên đường. Sau đó, nó còn suýt đâm vào một bé trai đang ngồi trước cửa nhà. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô tiếp tục phóng với tốc độ cao và đâm vào nhiều phương tiện đang dừng đỗ ven đường.

Theo lời kể của bà Wei (người đi cùng trên xe và cũng là vợ của tài xế chiếc xe ô tô), trên đường đi, bà nhận thấy gương chiếu hậu bị vỡ nên bảo chồng lái xe chậm lại, nhưng ông không trả lời. Sau đó, người chồng bắt đầu mất lái. Bà Wei nhắc chồng giảm tốc độ nhưng ông vẫn không nghe, thậm chí còn tăng ga. Rồi chiếc xe ô tô chạy chệch sang lề đường và gây tai nạn.

Bà Wei cho biết, sức khỏe của người chồng không được tốt. Cách đây 20 năm, ông từng gặp tai nạn và bị chấn thương sọ não.

Trong khi đó, chồng của bà Wei khai với cảnh sát rằng, khi xảy ra tai nạn, ông mất nhận thức và không biết gì cho tới 6 phút sau khi mọi việc đã xảy ra.

Vụ tai nạn khiến một phụ nữ lớn tuổi và một bé trai 11 tuổi bị thương, phải vào bệnh viện điều trị. Rất may, cả hai nạn nhân đều không bị nguy hiểm tới tính mạng.