Người phụ nữ ngã xe trên cầu vì lý do hy hữu, đi xe máy nên xem để tránh

Soi xe - Ngày đăng : 12:21, 19/01/2021

Đang lưu thông trên cầu thì người đi xe Honda Lead loạng choạng tay lái rồi ngã, xe va quệt xuống đường tới mức tóe lửa, nhưng may mắn là các phương tiện phía sau kịp tránh.

Tình huống xảy ra tối 17/1 tại điểm đầu cầu Vĩnh Tuy, hướng từ quận Hai Bà Trưng (trung tâm Hà Nội) sang Long Biên. Camera hành trình của chiếc ô tô lưu thông cùng thời điểm đã ghi lại được diễn biến, sau đó video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Người phụ nữ ngã xe trên cầu vì lý do hy hữu, đi xe máy nên xem để tránh

Theo đó, người điều khiển chiếc Honda Lead vượt trước xe ô tô gắn camera hành trình. Ngay sau đó, người phụ nữ cầm lái bất ngờ loạng choạng, xe nghiêng tóe lửa xuống mặt đường và cả người cùng xe trượt ngã một đoạn.

May mắn là người đi ô tô đã kịp thời dừng lại trước tình huống bất ngờ. Anh sau đó xuống xe, hỗ trợ người phụ nữ di chuyển chiếc Honda Lead vào lề đường.

Vụ tai nạn đã nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. "Quá may mắn cho cả bác tài và người đi xe máy. Cô gái đi nhanh, xe tóe lửa như thế nhưng có vẻ không bị thương nghiêm trọng. Tài xế ô tô thì bình tĩnh xử lý, lại còn tốt bụng nữa", nick Facebook Vũ Toàn viết.

Người dùng Lê Anh thì bình luận về nguyên nhân khiến người đi chiếc Honda Lead bị ngã. "Có vẻ cô này đi vào chính giữa thanh co giãn trên cầu, bánh xe lọt vào khe nên khó điều khiển, thậm chí là gây mất lái khi đi với tốc độ cao", anh chia sẻ quan điểm.

Ý kiến khác thì cho rằng bản thân thanh co giãn với chất liệu bằng kim loại đã khiến cho xe dễ bị trơn trượt. "Với xe hai bánh thì nên tránh khu vực đó ra. Đơn giản nhất là xe dễ bị trơn trượt do ma sát kém. Nguy hiểm hơn, nếu khe co giãn lớn, bánh có thể kẹt ở đó và không thể điều khiển", anh Tuấn Anh bình luận.

"Tết nhất đến nơi, mọi người đi lại cẩn thận. Nhiều tình huống nó chỉ là hy hữu. Chúc mọi người vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường", dòng trạng thái của tài khoản Loc Duong, người chia sẻ video trên.