Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Xa lộ - Ngày đăng : 07:55, 20/02/2021

Ở Việt Nam, có không ít đại gia sở hữu garage siêu xe với nhiều xe hàng 'khủng' đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Bentley, Ferrari, Rolls-Royce, McLaren.
Siêu xe là thú chơi xa xỉ của giới nhà giàu. Tại Việt Nam, nhiều đại gia chơi siêu xe khét tiếng như Cường Đô la, Minh "nhựa", Phan Thành, Hoàng Kim Khánh... cũng sở hữu garage toàn siêu xe hàng hiếm bên trong không khá gì giới siêu giàu Dubai khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Minh "Nhựa" khoe garage toàn xe hàng khủng

Ngày 12/2/2021, đúng mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, biệt danh Minh “Nhựa” gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh “tự sướng”.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Minh "Nhựa" khoe garage toàn xe hàng khủng. Ảnh: FBNV. 

Khung hình ảnh của Minh “Nhựa” cho thấy trong garage của anh hiện có 3 xe hàng hiếm. Đó là Mini, Porsche 911 Carrera và Pagani Huayra. Khác với 2 chiếc xe còn lại, siêu phẩm được mệnh danh là thần gió Pagani Huayra lại được trùm bạt trong mùng 1 Tết.

Ngoại hình chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra đón xuân trong garage của nhà Minh “Nhựa” được khoác bộ áo mang 3 gam màu đỏ, xanh dương và trắng.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt
Pagani Huayra  sở hữu màu sắc khá sặc sỡ của Minh "nhựa".  Ảnh: FBNV. 


Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh “Nhựa” được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất. “Trái tim” này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Pagani Huayra chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên thế giới.

Garage siêu xe của đại gia Cường Đô la

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) được biết đến là một trong những đại gia siêu xe nổi tiếng thế hệ đầu tiên của Việt Nam.

Thời điểm giữa tháng 4/2020, vị doanh nhân này gây chú ý khi công khai loạt hình ảnh mới về căn biệt thự mới rộng mênh mông tại Tp.HCM với hệ thống cẩu nâng vận chuyển và trưng bày các siêu xe rất chuyên nghiệp tưởng chừng như chỉ giới nhà giàu Dubai mới có.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Garage siêu xe của đại gia Cường Đô la. Ảnh: FBNV. 

Garage siêu xe của Cường Đô la được thiết kế nằm ngay khu vầng tầng 1 của ngôi biệt thự và có sức chứa xe khá rộng có thể để tới 6 chiếc xe.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt
Garage có sức chứa 6 siêu xe. Ảnh: FBNV. 


Trong lần lộ diện garage gần đây nhất của Cường Đô la, công chúng được chiêm ngưỡng những siêu phẩm như chiếc Mercedes-AMG G 63 màu độc China Blue mới tậu, Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R và Rolls-Royce Wraith...

Trong đó, chiếc  Mercedes-AMG G 63  hay Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo đều là những chiếc đầu tiên được mang về Việt Nam.

Garage siêu xe của đại gia lan đột biến

Cuối năm 2020, giới mê xe tại Việt Nam không khỏi bất ngờ khi một đại gia chơi và bán lan đột biến ở Củ Chi khoe hình ảnh "garage" tại gia chưa nhiều siêu xe sang hàng hiếm.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt
Đại gia chơi lan đột biến khoe khu vực đỗ siêu xe của mình. Ảnh: FBNV. 


Trong đó có chiếc Ferrari SF90 Stradale,  chiếc siêu xe Ferrari mạnh nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay. Hiện, chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam.

Dù không rõ vị đại gia chơi lan đột biến ở huyện Củ Chi đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam, chỉ biết rằng, Ferrari SF90 Stradale có giá tại Singapore ước tính không dưới 1,5 triệu SGD, tương đương 25,2 tỷ đồng.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt
Bộ sưu tập siêu xe sang của đại gia này. Ảnh: FBNV. 


Bên cạnh đó, trong khu vực trung bày xe của vị đại gia này còn có sự xuất hiện của siêu phẩm McLaren 720S Spider, một trong những chiếc xe mui trần nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam hiện tại. Xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Ngoài hai siêu xe nói trên, đại gia lan đột biến ở Củ Chi cũng sở hữu 1 chiếc SUV hạng sang đình đám Mercedes-AMG G63 trên 10 tỷ đồng, 2 chiếc xe mô tô phân khối lớn của BMW và Honda...

Garage siêu xe của dân chơi Bến Tre

Phan Công Khanh (Khanh Super) ở Bến Tre gần đây được đông đảo mọi người biết tới khi liên tục “khoe” hình ảnh những chiếc siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng trong garage của anh.
Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Garage siêu xe của dân chơi Bến Tre. Ảnh: FBNV. 

Hiện tại, trong garage của Phan Công Khanh đang chứa dàn siêu xe đồ sộ. Những chiếc siêu xe “máu mặt” nhất như McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus,.. Trong đó, hiện tại 720S Spider đang là mẫu siêu xe làm mưa làm gió khi chỉ trong một năm đã có ít nhất 7 chiếc được đại gia Việt đưa về nước.

Dàn siêu xe của Phan Công Khanh ước tính không dưới trăm tỷ đồng.

Garage siêu xe của Hoàng Kim Khánh

Ông chủ chuỗi thẩm mỹ, doanh nhân Hoàng Kim Khánh nổi tiếng sở hữu nhiều siêu xe và xe siêu sang đắt tiền.

Trong năm 2020, vị đại gia này đã bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi đình đám của mình SUV siêu sang là Bentley Bentayga và cả siêu xe McLaren Senna độc nhất.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt
Siêu xe McLaren Senna độc nhất. Ảnh: FBNV. 


Hiện nay, garage còn có 2 chiếc siêu xe thuộc thương hiệu Lamborghini và Aston Martin cùng một chiếc sedan siêu sang đến từ thương hiệu Bentley. Cùng với đó là nhiều chiếc xe đắt tiền khác nữa.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Garage siêu xe của Hoàng Kim Khánh. Ảnh: FBNV. 

Theo ước tính, giá trị dàn xe của đại gia Hoàng Kim Khánh lên tới hàng trăm tỷ đồng. Trong đó, chiếc Senna đắt đỏ nhất có giá đồn đoán 50 tỷ đồng. Chiếc Aventador S được mua chính hãng với giá hơn 40 tỷ đồng.

Khu trưng dàn xe khủng của Phan Thành

Phan Thành là con trai của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Phan Thành kín tiếng hơn trong làng chơi siêu xe. Trước đó, trong một số bức ảnh, thiếu gia 8X này cũng để lộ hệ thống sân rất rộng để phục vụ nhu cầu sưu tầm siêu xe sang.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Khu trưng dàn xe khủng của Phan Thành

"Garage" của Phan Thành từng có sự góp mặt của  loạt siêu xe và xe thể thao như Ferrari F12berlinetta, McLaren 650S Spider, Audi R8 V10 Plus, Ferrari 458 Italia, BMW i8 hay Maserati GranTurismo MC Stradale, BMW 650i Convertible. Rolls-Royce và Bentley cũng không thiếu trong garage này với những chiếc như Phantom, Wraith hay Continental GT Speed.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt
Lamborghini Aventador mui trần màu đỏ.


Garage siêu xe của Phan Thành còn gây chú ý bởi chiếc Lamborghini Aventador mui trần màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam. Theo giới sành xe, "siêu bò" hàng độc này có giá vào khoảng 1,1 triệu USD, tương đương 24,5 tỷ đồng, khi về Việt Nam.

Ngoài siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang, gia đình Phan Thành còn có những chiếc xe hạng sang như Lexus LX570 hay BMW 740Li...

Garage triệu đô của doanh nhân Hà Nội

Trước đó, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2019, một vị doanh nhân chuyên kinh doanh mặt hàng xa xỉ ở Hà Nội chia sẻ bức ảnh 5 siêu xe của mình ở trong garage nhận được không ít sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Garage triệu đô của doanh nhân Hà Nội. Ảnh: tinxe. 

5 chiếc siêu xe sang này bao gồm Rolls-Royce Ghost màu trắng đời cũ, 2 chiếc siêu xe mui trần hàng hiếm  Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và Ferrari California T,  Mercedes-Benz G55 AMG màu nhám và một chiếc Porsche 911 màu vàng.