Land Rover Discovery 2021 có gì lạ?

Xa lộ - Ngày đăng : 17:35, 10/11/2020

Land Rover Discovery 2021, với những cải tiến toàn diện về ngoại thất, nội thất và cơ khí hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chủ lực của Land Rover trong tương lai.
Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 1

Land Rover đang trên con đường phục hồi với một loạt mẫu xe mới được tung ra thị trường. Thương hiệu hiện được chia thành ba loại xe: Range Rover sang trọng, Defender chắc chắn và dòng Discovery thực dụng.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 2

Land Rover Discovery 2021 đã được nhà sản xuất ưu ái với những cập nhật lớn. Nhà sản xuất loại bỏ động cơ V6 xăng và diesel để chuyển sang sử dụng hai động cơ tăng áp, động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh sản sinh 296 mã lực và một động cơ hybrid 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cung cấp 355 mã lực.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 3

Riêng bản châu Âu vẫn sẽ nhận được một tùy chọn động cơ diesel.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 4

Bên trong, Disco "vay mượn" một số công nghệ từ Defender được giới thiệu gần đây, bao gồm hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới với màn hình cảm ứng full HD 11,4 inch...

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 5

Giống Defender, Discovery sở hữu vô lăng bốn chấu cùng các nút điều khiển tương tác với màn hình trình điều khiển 12,3 inch. Màn hình có thể hiển thị các đồng hồ đo cơ bản hoặc bản đồ 3D đầy đủ màu sắc.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 6

Discovery vẫn đủ chỗ cho 7 hành khách nhưng nội thất thoải mái hơn trước. Cabin hiện có máy ion hóa không khí và giá để máy tính bảng Land Rover Click and Go với ổ cắm sạc USB-A trên lưng ghế trước.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 7

Sử dụng điểm phát sóng Wi-Fi 4G, có thể liên kết tối đa tám thiết bị, trẻ em có thể tận hưởng hàng giờ giải trí được kết nối.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 8

Discovery là mẫu xe thực dụng nhất của Land Rover với tổng không gian chở hàng là 74,3 feet . Ngay cả với hàng ghế thứ ba, Disco vẫn cung cấp không gian chứa đồ 9,1 feet.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 9

Land Rover cũng bổ sung tùy chọn cửa sau bằng thao tác rảnh tay và có trợ lực trượt ra để tạo thành băng ghế. Người lái cũng có thể điều khiển tất cả các ghế trên hệ thống thông tin giải trí bằng công nghệ gấp ghế thông minh.

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 10

Mặc dù hướng tới khách hàng gia đình nhưng Discovery vẫn sở hữu những tính năng của một chiếc xe địa hình vượt sa mạc, lội nước...

Land Rover Discovery 2021 có gì lạ? - 11

Về ngoại thất của xe, ngoài những đặc điểm đặc trưng của Discovery như mui xe vỏ sò, bậc lên xuống và cột C thì được bổ sung thêm hệ thống đèn  LED mới, cản trước  với đồ họa cùng màu thân xe rộng hơn... Các mẫu R-Dynamic trông mạnh mẽ hơn với các điểm nhấn ngoại thất màu đen bóng và bóng mờ.