Tesla Model 3 nát bét vẫn được trả giá hơn 350 triệu

Xa lộ - Ngày đăng : 07:49, 19/04/2020

Dù nhìn từ bên ngoài chiếc Tesla Model 3 này như một đống sắt dúm dó, nhưng ít nhất là nó vẫn có thể chạy ngon lành.

Theo Carscoops, động cơ điện, hộp số và pin của chiếc Tesla Model 3 đang được đấu giá này vẫn ổn. Ngoại trừ một vết lõm ở phía sau nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc sạc pin.

Chiếc Tesla Model 3 Performance bẹp dúm dó nhưng vẫn chạy tốt
Chiếc Tesla Model 3 Performance bẹp dúm dó nhưng vẫn chạy tốt

Nhìn bề ngoài xác xe, trông Tesla Model 3 chẳng khác nào mô hình được thiết kế cho một bộ phim với cảnh quay phá xe tệ hại. Nhưng nó lại chính là một chiếc Tesla Model 3 Performance, với lớp sơn đỏ bóng loáng trước khi điều tồi tệ nào đó đã xảy ra với nó.

Mẫu xe Tesla Model 3 Performance
Mẫu xe Tesla Model 3 Performance

Như được trình diễn trong đoạn video bởi nhà đấu giá, chiếc Tesla Model 3 vẫn phóng như bay. Tesla Model 3 có thể tăng tốc 0-96 km/h chỉ mất 3.2 giây, hoạt động trong phạm vi 518 km cho 1 lần sạc đầy.

Chiếc Tesla Model 3 này được sản xuất năm 2018 và có chỉ số 10.787 km trên đồng hồ. Nó được rao bán trên eBay không tiết lộ điều gì đã xảy ra với Tesla Model 3. Nhưng nó được giới thiệu là không thể sửa chữa. Điều đó đồng nghĩa với việc nó không thể xuất hiện trên đường mà người mua chỉ tận dụng các bộ phận còn dùng được. Danh sách các phụ tùng được định giá hơn 20.000 USD.

Mức giá khởi điểm 1 USD đã tăng nhanh trong vài giờ, đạt mức 5.000 USD. Trong những ngày tiếp theo, giá của chiếc Tesla Model 3 tiếp tục được đẩy lên, đạt mức 15.099 USD tại thời điểm bài viết được thực hiện. Và khi đó phiên đấu giá trực tuyến chỉ còn 1 giờ nữa là kết thúc.

Dù bẹp dúm dó, Tesla Model 3 Performance vẫn được trả giá hơn 350 triệu đồng
Dù bẹp dúm dó, Tesla Model 3 Performance vẫn được trả giá hơn 350 triệu đồng

Nhà đấu giá còn đảm bảo việc vận chuyển chiếc xe tới tận tay chủ nhân mới của nó. Tất nhiên, người nhận sẽ phải trả phí tùy vào khoảng cách, như từ California đến New Jersey là 1.000 USD, còn trong địa phận bang California sẽ chỉ là 350 USD mà thôi...

Như vậy, người thắng phiên đấu giá nhớ là sẽ phải trả thêm tiền để chiếc Tesla Model 3 được giao tới tận nhà.