Thaco chốt lịch ra mắt loạt xe BMW mới tại Việt Nam, số lượng mới là điều đáng nói

Xa lộ - Ngày đăng : 07:59, 20/04/2020

Trên Fanpage của BMW Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin Thaco sẽ ra mắt hàng loạt mẫu xe BMW mới tại thị trường Việt Nam theo hình thức trực tuyến.

Sẽ có tới 10 mẫu xe được giới thiệu trong lễ ra mắt quy mô lớn nhất từ trước tới nay của BMW tại Việt Nam và đặc biệt hơn khi ra mắt trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp. Sự kiện ra mắt trực tuyến sẽ mang tên "Thời khắc biểu tượng" sẽ diễn ra trên fanpage BMW Việt Nam và Youtube BMW Việt Nam vào lúc 12 giờ, thứ Tư, ngày 22/4/2020.

Banner thông báo việc ra mắt xe mới trên fapage của BMW Việt Nam
Banner thông báo việc ra mắt xe mới trên fapage của BMW Việt Nam

Những mẫu xe của BMW ra mắt trong lần này sẽ trải dài phân khúc từ sedan, crossover tới SUV, điều này cũng giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội tiếp cận nhiều dòng sản phẩm hơn. Đây cũng như 1 câu trả lời từ BMW tới Mercedes-Benz khi trước đó, hãng xe có logo "Sao 3 cánh" cũng ra mắt hàng loạt sản phẩm mới vào đầu năm 2020.

Cụ thể, ở phân khúc sedan, mẫu xe BMW 3 Series sẽ có 3 phiên bản bao gồm 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport. Trong đó, phiên bản 320i Sport Line là phiên bản thấp nhất trong 3 mẫu xe mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz C180 mới ra mắt.

BMW 3 Series sẽ có thêm phiên bản mới
BMW 3 Series sẽ có thêm phiên bản mới

Ở phân khúc sedan hạng sang, BMW 7-Series sẽ bao gồm các phiên bản 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li. Được biết, các phiên bản này sẽ nâng cấp về trang bị bên trong xe là chính chứ không thay đổi ở bên ngoài.

Ở phân khúc SUV, nhiều khả năng các mẫu X5, X6 và X7 sẽ có phiên bản nâng cấp. Ngoài ra, mẫu xe crossover BMW X1 cũng sẽ có 1 phiên bản sDrive18i xLine LCI.

Hiện tại, khách hàng đã có thể liên hệ để tìm hiểu và đặt cọc xe tại các đại lý chính hãng của Thaco trên cả nước.