Đại gia lan đột biến gạ mua Dream Việt 450 triệu, dân chơi Vĩnh Phúc quyết không bán

Soi xe - Ngày đăng : 07:06, 08/04/2021

Anh Lê Đăng Tuấn tại Vĩnh Phúc nổi tiếng giới chơi xe biển đẹp khi sở hữu một dàn xe máy biển ngũ quý từ 1- 9 trị. Trong đó, nổi bật nhất là Dream Việt ngũ quý 9 được đại gia lan đột biến trả giá đến 450 triệu.
Bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý 1-9 hàng hiếm

Anh (32 tuổi ở Thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Trường, Vĩnh Phúc) sống chủ yếu bằng nghề mua bán sim số đẹp được hơn 10 năm nay. Song song với đó, anh cũng nổi tiếng trong giới chơi xe biển số ở miền Bắc với biệt danh Tuấn Kenda khi sở hữu bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý từ 1 đến 9 hàng hiếm.

Đại gia lan đột biến gạ mua Dream Việt 450 triệu, dân chơi Vĩnh Phúc quyết không bán
Bộ xe máy biển số ngũ quý tuyệt đẹp của anh Tuấn. 

Trao đổi với phóng viên xe VietNamNet, anh Tuấn chia sẻ: “Mình sưu tầm xe biển đẹp từ 5 năm nay. Quen biết nhiều anh em trong giới nên khi có khách nào trúng biển đẹp là mọi người truyền tai nhau, rồi mình thấy ưng thì lên tận nhà dân mua”.

Chia sẻ về bộ xe của mình, anh Tuấn tiết lộ bộ sưu tập xe 8 chiếc của anh hiện có giá hơn 2 tỷ đồng. Tất cả đều thuộc biển các tỉnh miền Bắc. Bộ xe anh gồm có: Honda Vision 19L1-11111; Honda Wave RSX 19S1-22222; Honda Lead 19F1-33333; Honda Air Blade 15B1-44444; Liberty 26B1-66666; Honda Wave Alpha 29N1-77777; Yamaha Jupiter 97B1-88888; Honda Super Dream 26B1-99999...

Đại gia lan đột biến gạ mua Dream Việt 450 triệu, dân chơi Vĩnh Phúc quyết không bán
Đa số xe anh Tuấn săn mua đều có biển các tỉnh miền Bắc. 

Trong đó, theo anh Tuấn, độc và đắt nhất là chiếc xe số Honda Dream Việt ngũ quý 9 đời 2012.

Đại gia lan đột biến gạ mua Dream Việt 450 triệu, dân chơi Vĩnh Phúc quyết không bán
Chiếc xe số Dream Việt ngũ quý 9 đời 2012 có giá 350 triệu đắt nhất trong bộ xe của anh. 

“Ở Việt Nam hiện nay, Dream Việt biển ngũ quý 9 thì chỉ có chiếc của tôi. Ngoài đẹp ở biển, chiếc xe này còn thuộc đời cuối, mới lăn bánh chỉ 300km. Chính vì thế, giá mua lại của xe cũng đến 350 triệu đồng.

Chiếc này tôi mua lại của Huấn Hoa Hồng. Hiện tại, một đại gia lan đột biến ở Bình Dương trả giá 450 triệu nhưng tôi quyết không bán”, anh Tuấn giới thiệu khá kĩ về chiếc xe Dream của mình.

Được biết anh vẫn đang tiếp tục hoàn thiện bộ sưu tập xe này vì vẫn đang thiếu bộ số ngũ quý 5.

“Dù có nhiều anh em báo có xe ngũ 5 rồi nhưng giá tiền tôi vẫn chưa ưng ý. Ví dụ như có con SH Mode biển ngũ quý 5, chủ xe đang đòi 220 triệu, tôi trả 150 triệu nhưng chưa được”, anh Tuấn nói.

“Mình săn chơi là chính, không có ý định bán lại…”

Dù thường xuyên bị vợ gàn vì cho rằng chơi xe tốn tiền, bị lỗ nhưng anh Tuấn vẫn quyết theo đuổi đam mê của mình hơn 5 năm này và chưa có ý định dừng lại

“Tôi phân tích với vợ rằng những thứ anh chơi không bao giờ lỗi, lỗ được. Giá trị chỉ có đi lên theo thời gian. Bởi xe mình chơi mình có đi đâu, chủ yếu để trưng bày, ngắm nghía là chính. Nhiều người gạ mua lại lắm nhưng tôi không có ý định bán lại”, anh Tuấn kể.

Đại gia lan đột biến gạ mua Dream Việt 450 triệu, dân chơi Vĩnh Phúc quyết không bán
Hiện vẫn thiếu biển ngũ quý 5 mới trọn bộ từ 1-9. 

Nói về tiêu chí chọn xe, anh Tuấn cho biết, trước hết, dĩ nhiên là biển đẹp, cùng với đó là mới, ít đi. Với kinh nghiệm 5 năm săn xe của mình, anh Tuấn cho rằng, đã là xe biển đẹp thì vốn dĩ nó sẽ ít km lăn bánh. Đa phần là xe lướt phố nhẹ nhàng. Xe nào nhiều quá cũng chỉ mới đi vài nghìn km nhưng chủ xe họ bảo dưỡng, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, trưng trong nhà. Nên khi mua một chiếc xe biển đẹp thì xe chắc chắn sẽ chất. Khó có khoản dọn lại hoặc đi quá nhiều.

"Bởi bình thường một người dân ở tỉnh lẻ họ đi bốc được biển đẹp chắc chắn họ sẽ bán luôn cho thợ săn xe. Thợ này kết nối với thợ khác, rồi kết nối đến các dân chơi xe như tôi chẳng hạn. Nên xe chưa kịp chạy nhiều đã được các dân chơi săn mua về rồi", anh Tuấn nói.

Được biết, ngoài bộ xe máy biển số đẹp này, anh Tuấn hiện cũng sở hữu rất nhiều những chiếc ô tô biển ngũ quý độc nhất nhì Việt Nam khác mà nhiều dân chơi mơ ước có được.

Như VietNamNet thông tin trước đó, phong trào chơi xe máy biển “khủng” thể hiện đam mê, đẳng cấp đã nở rộ từ nhiều năm nay. Không riêng gì anh Tuấn, trước đó có không ít tay chơi đã và đang sở hữu những bộ sưu tập xe máy biển số ngũ quý, tứ quý cực độc. Như anh Võ Thanh Tâm ở Biên Hòa, Đồng Nai hay anh Phan Phúc Hậu ở Đồng Tháp từng gây sốt với bộ xe biển số từ 1 đến 9 với nhiều đầu biển khác nhau.

Anh Huỳnh Chí Tâm ở Bến Tre cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm chủ bộ xe số biển ngũ quý chính chủ mang với đầu số 71 của Bến Tre.