Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội

Soi xe - Ngày đăng : 15:43, 19/09/2020

Hyundai Tucson 2021 được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc ra mắt cách đây không lâu nhưng đã thu hút sự quan tâm của cả khách hàng lẫn giới truyền thông.

Phân khúc crossover là phân khúc bán chạy nhất trong ngành công nghiệp ô tô, với những cái tên nổi bật như Honda CR-V, Nissan Rogue và Toyota RAV4.

Hyundai cũng đã sẵn sàng khiến khách hàng phải thán phục với dòng sản phẩm mới - Hyundai Tucson 2022 với ngôn ngữ thiết kế "Thể thao gợi cảm".

Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 1

Có vẻ như đây mới chỉ là bản concept, nhưng Tucson đã sẵn sàng đi vào sản xuất và đe doạ các đối thủ cùng phân khúc.

Hyundai Tucson 2022 có sự lột xác hoàn toàn về thiết kế, từ bên ngoài đến nội thất và hệ thống truyền động. Tất cả đều hiện đại và đầy hơi thở tương lai.

Với các biến thể xăng, hybrid và plug-in hybrid được cung cấp, không có chiếc crossover nhỏ gọn nào có thể đối đầu với Tucson 2022.

Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 2
Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 3

Ngoại thất xe hầm hố và độc đáo hơn tập trung ở lưới tản nhiệt và đen pha ban ngày ẩn chỉ nổi bật khi xe nổ máy. Hai bên thân xe tạo hình nhiều mảng khối mang phong cách giống như chiếc Lexus NX.

Đèn hậu Led mới trải toàn bộ chiều dài của xe, xu hướng thiết kế trên các dòng xe sang như Porsche, Audi.

Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 4

Nội thất của Tucson 2022 được ví như một chiếc xe hạng sang Mercedes S Class 2021. Bản táp lô lấy cảm hứng từ máy bay, bảng đồng hồ màn hình kỹ thuật số 10,25 inc tuỳ chỉnh theo các chế độ lái  như các dòng sản phẩm của Hyundai.

Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn và màn hình 10,3 tuỳ chọn. Màn hình này rất giống với màn hình trên Mercedes S Class 2021 vừa ra mắt. Các nút bấm truyền thống cho hệ thống điều hoà được thay bằng dạng cảm ứng.

Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 5

Đèn nội thất với 64 màu với 10 mức độ sáng khác nhau. Hàng ghế thứ hai có thể gập lại giúp mở rộng không gian nội thất trong cabin.

Việc loại bỏ cần số cơ học cũng là một điểm cộng cho chiếc xe, vô lăng mới trông khá độc đáo với hai tông màu bạc và đen.

Chiếc xe sử dụng công nghệ có thể đóng, mở khoá qua ứng dụng Androi và khởi động từ xa, đồng thời điều chỉnh điều hoà từ khoảng cách lên tới 28m.

Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 6

Ngoài động cơ xăng có sẵn, Tucson cũng cung cấp ba tùy chọn hệ thống truyền động khác nhau. Ở bản tiêu chuẩn, Tucson 2022 sở hữu động cơ xăng 2.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 182 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Tucson 2021: Đẳng cấp vượt trội - 7

Để tiết kiệm hơn, Tucson Hybrid liên kết động cơ 4 xi-lanh 1.6 lít với một động cơ điện, tạo ra 230 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft.

Hyundai cũng sẽ cung cấp một phiên bản plug-in hybrid, mặc dù chưa có số liệu về công suất và pin.

Hiện Huyndai chưa tiết lộ thông tin về giá của chiếc xe này nhưng Hyundai thường được đánh giá là có giá khởi điểm hợp lý nhất so với các xe cùng phân khúc.