Hàng hiếm Lamborghini Urus độ Mansory được rao bán với giá 'khủng'

Soi xe - Ngày đăng : 07:31, 26/05/2020

Siêu xe Lamborghini Urus được độ lại với vẻ ngoài hầm hố hơn hẳn với những chi tiết carbon qua bàn tay của hãng độ nổi tiếng Mansory.

Một chiếc Lamborghini Urus được độ bởi hãng Mansory hiện đang được rao bán trên kênh mua bán Hollman International, nhắm tới các khách hàng muốn một chiếc SUV mạnh hơn hầu hết các siêu xe hiện có.

Bên ngoài của chiếc Lamborghini Urus này được tân trang với gói ngoại thất Mansory Venatus bao gồm một loạt tuỳ chỉnh ở phía trước, sau, thân xe, la zăng, ống xả. Gói ngoại thất này được cho là hướng tới những người nổi tiếng như rapper, KOL hay những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, những người nghĩ rằng lái chiếc xe như thế này sẽ giúp họ thêm nổi tiếng. 

Thân xe Lamborghini Urus Mansory
Thân xe Lamborghini Urus Mansory

Ở đằng trước, mui xe được làm bằng sợi carbon và cản trước được tạo hình với những khe hút gió mới, lưới tản nhiệt được làm lại, kèm thêm bộ chia gió ở 2 bên đầu xe. Mansory cũng đã trang bị những đường gân ở vòm bánh xe làm từ sợi carbon, xe trang bị la zăng cỡ lớn với các điểm nhấn màu đỏ, bên hông xe cũng được mở rộng, cánh lướt gió phía sau làm từ sợi carbon được kéo dài, bộ khuếch tán gió phía sau to bản đi kèm 3 ống xả. 

Nội thất của Lamborghini Urus vẫn được giữ nguyên
Nội thất của Lamborghini Urus vẫn được giữ nguyên

Không thấy có đề cập nào liên quan tới việc chỉnh sửa hiệu suất của Urus, có nghĩa là xe vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng V8 4.0L tăng áp kép cho công suất 641 mã lực và mô men xoắn 850. Nội thất của xe cũng không có gì nâng cấp, nhưng nguyên bản cabin của Lamborghini Urus là không tồi.

Hollman đang ra giá chiếc xe là 512.874 USD cho chiếc SUV độ này, với chỉ 50 km vận hành trên đồng hồ.