Mitsubishi Outlander 2021 thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay

Soi xe - Ngày đăng : 13:52, 11/05/2020

Mitsubishi Outlander 2021 thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay và hưởng nhiều công nghệ từ Nissan. Đổi lại, Mitsubishi sẽ chia sẻ hệ truyền động plug-in hybrid với Nissan.

Phiên bản Mitsubishi Outlander hiện hành đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2014. Đã đến lúc hãng xe Nhật cần ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu crossover.

Tin vui là chúng ta không cần chờ lâu nữa để có thể thấy Outlander thế hệ mới. Nguyên mẫu thử nghiệm của Outlander thế hệ mới đã bị bắt gặp từ tháng 9 năm ngoái và được xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, thông tin về Mitsubishi Outlander thế hệ mới cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá ít ỏi. Mọi người có thể xem trước mẫu xe này thông qua ảnh dựng được phát triển dựa trên những bức ảnh chụp xe chạy thử trước đó.

Những gì chúng ta biết đến thời điểm hiện tại là Mitsubishi Outlander sẽ chia sẻ nền tảng với Nissan X-Trail thế hệ tiếp theo cũng dự kiến ra mắt trong năm nay. Hai mẫu crossover sẽ có cùng nền tảng được phát triển bởi liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi.

Tờ Automotive News cho biết, Outlander có thể sẽ sử dụng động cơ của Nissan dưới nắp ca pô. Điều này đồng nghĩa với việc đây là lần đầu tiên một mẫu Mitsubishi được lắp ráp tại nhà máy của Nissan. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển sâu sắc hơn giữa liên minh của 2 thương hiệu Nhật, đẩy mạnh chiến lược cắt giảm chi phí bằng cách chia sẻ các công nghệ phát triển sản phẩm.

Được biết, Mitsubishi sẽ chia sẻ hệ thống plug-in hybrid với Nissan. Mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ plug-in hybrid sẽ là Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashquai trên thị trường toàn cầu.

Nếu điều này được thông qua, Rogue Sport sẽ là chiếc Nissan đầu tiên sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid.