Ngỡ ngàng quán trọ tọa lạc nơi hẻo lánh, gặp hươu nhiều hơn người

Du lịch online - Ngày đăng : 11:23, 25/05/2021

Với những người đam mê du lịch trải nghiệm và tận hưởng những vùng đất còn hoang sơ thì quán trọ đặc biệt dưới đây ắt hẳn sẽ là một điểm đến tuyệt vời.

Quán trọ Deanich là một trong những quán trọ độc đáo nhất ở Scotland (Vương quốc Anh). Sự độc đáo này không đến từ thiết kế hay độ tiện nghi của quán trọ mà bởi vị trí của nó.

Ngỡ ngàng quán trọ tọa lạc nơi hẻo lánh, gặp hươu nhiều hơn người - 1

Quán trọ Deanich (nằm trong vòng tròn).

Quán trọ Deanich tọa lạc trong một thung lũng xinh đẹp, cách Inverness - Scotland hơn một giờ lái xe.

Ngỡ ngàng quán trọ tọa lạc nơi hẻo lánh, gặp hươu nhiều hơn người - 2

Deanich được bao bọc bởi núi và mây.

Có thể nói quán trọ này gần như tách biệt với thế giới bên ngoài. Chỉ có một con đường dẫn đến nó và ngôi làng gần nhất cũng cách đó 19km.

Quán trọ là một phần trong khu bảo tồn hoang dã Alladale rộng 23.000 mẫu Anh (hơn 9.000 ha), chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây.

Đây là nơi mà bạn có thể bắt gặp nhiều hươu hơn cả người. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, bao quanh bởi màu xanh của cỏ cây, những ngọn núi hùng vĩ cùng dòng suối lấp lánh vắt ngang qua thung lũng xinh đẹp.

Ngỡ ngàng quán trọ tọa lạc nơi hẻo lánh, gặp hươu nhiều hơn người - 3

Khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng của quán trọ.

Hiện quán trọ chỉ phục vụ tối đa 18 người cho 5 phòng ngủ. Hầu hết không gian trong quán trọ đều là không gian mở giúp du khách có cảm giác thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên.

Ngỡ ngàng quán trọ tọa lạc nơi hẻo lánh, gặp hươu nhiều hơn người - 4

"Deanich không phải là một quán trọ bình thường. Nơi đây đem lại cho chúng tôi những cảm giác rất khó tìm lại trong thế giới của chúng ta - Sự hoang sơ và tĩnh lặng. Khi dành thời gian ở đây, bạn sẽ bàng hoàng nhận ra chúng ta đã bỏ lỡ nhiều điều nhỏ bé đáng trân trọng trong cuộc sống thường nhật" - Gia đình Wiemer, khách du lịch tới quán trọ.

Ngỡ ngàng quán trọ tọa lạc nơi hẻo lánh, gặp hươu nhiều hơn người - 5

Đến với quán trọ Deanich, bạn có thể còn bắt gặp nhiều hươu hơn cả người.

Quản lý khu bảo tồn tự tin khẳng định: "Thiên nhiên tuyệt vời cùng với các loài động vật bản địa sẽ chiếm trọn trái tim của du khách khi tới nghỉ dưỡng tại Deanich".

Được biết giá thuê phòng hiện tại của quán trọ này là khoảng 2,750 bảng Anh (khoảng 90 triệu VNĐ) một tuần cho nhóm 8 người. Quán trọ này cũng yêu cầu du khách đặt phòng lưu trú ít nhất 7 đêm.