VietnamJour du lịch 0 đồng cùng những trải nghiệm tại Ninh Thuận

Du lịch online - Ngày đăng : 13:00, 14/04/2021

Việt BáoChắc hẳn khi nhắc về Ninh Thuận không ai không biết về những bãi cát trắng cùng dàn nho đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn là một ưu trải nghiệm thì nơi đây lại được biết đến với một bộ mặt vô cùng khác khi sở hữu vô vàn các trải nghiệm để đời.

Đừng ngần ngại mà không quẳng gánh lo âu, xách ba lô và khám phá Ninh Thuận với vô vàn những trải nghiệm thú vị cùng VietnamJour - Trang thông tin du lịch Ninh Thuận mới nhất.

Ninh Thuận - Vùng đất của những trải nghiệm đáng nhớ

Ninh Thuận vốn là vùng đất đầy nắng và gió, không có quá nhiều khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng nhưng không vì thế mà nơi đây bị khách du lịch bỏ quên. Dường như du lịch Ninh Thuận sống trường tồn với những ai ưa trải nghiệm, thích sự hoang sơ, tự nhiên mà gần gũi. Với những kinh nghiệm đã chia sẻ được nhiều người chia sẻ, đừng bỏ qua bất cứ trải nghiệm nào mà bạn có cơ hội thử tại đây.

Vịnh biển xanh ngắt kề bên sa mạc, vườn nho ngọt mát dưới chân tháp chàm trầm mặc... Đó là những đặc sản của Ninh Thuận, một vùng đất tuyệt đẹp. Nếu chưa một lần đến Ninh Thuận tức là bạn đã bỏ qua vô số những trải nghiệm để đời. Đặc biệt, khi đến với thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, có vô vàn những điều thú vị và bất ngờ đang chờ đợi bạn. Đâu đó là trải nghiệm cái nắng, gió như Rang cùng nét đẹp trữ tình nơi rừng núi cùng vịnh đảo hòa quyện.

Trải nghiệm cái nắng, gió như Rang

Nhắc đến Ninh Thuận chắc không ai không biết cái nắng, cái gió như Rang nổi danh nơi đây. Đến với vùng đất này, dường như bạn sẽ phá bỏ được mọi giới hạn của bản thân tại mảnh đất khắc nghiệt số 1 Việt Nam. Mảnh đất này không chỉ có núi rừng bạt ngàn, vịnh đảo trữ tình, bờ biển dài và đẹp nhất Việt Nam, sở hữu nhiều lối kiến trúc độc đáo, nét truyền thống đa dân tộc đa màu sắc mà nơi đây còn là sự kết hợp hài hòa của nhiều nền ẩm khác biệt tạo nên sức hút mãnh liệt thách thức nhiều phượt thủ tìm đến.

Nếu muốn thử thách bản thân, hãy thử một lần phượt Ninh Thuận. Hãy chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, khả năng chịu đựng cái gió như Phan, nắng như Rang vào mặt để vượt mọi sự khắc nghiệt nơi đây. Chỉ khi vượt qua được những khó khăn này, bạn mới thấy vẻ đẹp Ninh Thuận thật thần kỳ, vượt mọi khắc nghiệt của thiên nhiên, thời tiết để tạo nên vẻ đẹp kỳ tích.

Ngắm thỏa thích nơi hội tụ núi rừng bạt ngàn cùng vịnh đảo trữ tình

Để trả lời cho câu hỏi nơi đâu hội tụ rừng vàng, biển bạc thì chắc chắn Ninh Thuận là một phần của câu trả lời không thể bỏ qua. Khác với nhiều điểm đến trên dọc hình chữ S, Ninh Thuận sở hữu vẻ đẹp của sự hài hòa, là nơi hội tụ giữa núi rừng bạt ngàn cùng sự lên thơ của vịnh đảo trữ tình. Có thể nói đây là một trải nghiệm 0đ vô cùng đáng giá. Bạn chỉ cần đứng từ trên cao, từ ngọn hải đăng để thu trọn vào mắt toàn bộ cảnh đẹp nơi hoang sơ này.

Thỏa mình thử sức với mọi loại du lịch tại Ninh Thuận

Điểm đặc biệt của Ninh Thuận đó là tuy khá còn hoang sơ, chưa được đầu tư nhiều nhưng lại sở hữu nhiều loại hình du lịch tại đây. Bạn có thể thử sức với hình thức du lịch Phượt cùng các homestay của người dân mến khách hay đến các khu nghỉ dưỡng để tìm đến sự phục vụ chuẩn 5 sao. Mỗi hình thức sẽ mang lại một cảm giác cùng trải nghiệm vô cùng độc đáo và khác biệt.

VietnamJour - Đồng hành cùng mọi cuộc vui

Nếu muốn thử một lần những trải nghiệm ở trên, việc chuẩn bị cho mình một kinh nghiệm du lịch cùng những thông tin cần thiết là điều vô cùng cần thiết. Một trong những website giúp bạn giải quyết vấn đề này đó chính là VietnamJour. Đây là trang thông tin du lịch trực tuyến top đầu với những khám phá, chia sẻ về các thành phố các địa điểm tham quan hàng đầu ở Việt Nam, trong đó có Ninh Thuận là điểm mạnh hơn cả.

Ông Nguyễn Văn Phụng

Co-Founder của VietnamJour Ông Nguyễn Văn Phụng chia sẻ: “Bắt nguồn từ sự yêu thích nông nghiệp, cây cối với những mảng xanh trong lành, VietnamJour được đầu tư và phát triển với mục đích phi thương mại, giúp Ninh Thuận phát triển du lịch xanh, sạch, thông minh và bền vững. VietNamJour được thành lập với mục đích nhằm giúp các bạn trẻ có nhu cầu du lịch tới mọi vùng đất dễ dàng hơn, hướng tới tương lai của khái niệm du lịch tử tế tới thế hệ trẻ.”

Ông Nguyễn Quốc Toàn

Đồng hành cùng VietnamJour còn có Co-Founder Ông Nguyễn Quốc Toàn hiện đang là Founder Homestay The 1995 hứa hẹn VietnamJour sẽ trở thành con tàu đưa niềm đam mê du lịch chạm tới tay khách hàng nhanh nhất. Với mục tiêu trở thành người đồng hành của mọi du khách, VietnamJour luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện mình, cung cấp thông tin nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với VietnamJour qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin du lịch Ninh Thuận chính xác, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

VietnamJour - Đồng hành cùng sự phát triển du lịch Ninh Thuận

Website: vietnamjour.com

Email: VietnamJour@gmail.com

Minh Minh