Xôn xao với chú dê con ra đời có khuôn mặt người

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 09:22, 11/04/2021

Các bức ảnh và video về một chú dê con được sinh ra với đặc điểm giống người ở Songadh thuộc bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ và được tôn thờ như một vị thần đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây, một chú dê con đột biến được sinh ra với khuôn mặt giống người đã được tôn thờ như một vị thần ở Ấn Độ. Dê con được cho là sinh ra ở làng Seltipada bên bờ sông Tapi, thành phố Songadh thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Con vật có vẻ ngoài kỳ dị này vẫn có 4 chân và tai giống như dê, tuy nhiên, các bộ phận còn lại trên cơ thể lại giống như người.

Xôn xao với chú dê con ra đời có khuôn mặt người - 1
Dê con có khuôn mặt giống như người

Con dê sinh ra trong nhà của một người nông dân tên là Ajaybhai Vasava. Các hình ảnh về chú dê con cho thấy nó có trán, mắt, miệng và các phần của bộ râu trông rất giống người. Hơn thế nữa, con dê không hề có đuôi.

Đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy con dê con được đặt nằm trên một tấm vải khi một chiếc đĩa aarti dùng để cúng thần được đặt bên cạnh nó.

Con vật có vẻ ngoài kỳ lạ chỉ sống sót trong 10 phút. Người dân địa phương đã tôn thờ con dê trước khi chôn cất và tin rằng nó là sự tái sinh của tổ tiên họ.

Vào tháng 2, một ngư dân ở Florida cũng đã vô cùng sửng sốt sau khi câu được con cá có bộ răng giống người.

"Những chiếc răng chỉ có thể được mô tả là giống răng của con người nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy chúng giống răng cá mập. Sức cắn rất mạnh - không đủ để cắn đứt một ngón tay nhưng đủ để khiến bạn không bao giờ đến gần hàm răng của chúng một lần nữa", ngư dân tên Paul cho biết.