Chó thừa kế từ chủ 5 triệu đô la Mỹ chỉ sau 1 đêm

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 10:02, 15/02/2021

Chú chó Lulu đến từ bang Tennessee, nước Mỹ quả xứng danh là "người thừa kế sáng giá" khi bất ngờ trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.
Chó thừa kế từ chủ 5 triệu đô la Mỹ chỉ sau 1 đêm - 1

Lulu hiện là con chó được nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, một con chó có tên là Lulu, 8 tuổi, đến từ bang Tennessee, nước Mỹ đã trở nên nổi tiếng khi được thừa kế tới 5 triệu đô la Mỹ (hơn 115 tỷ đồng) từ người chủ quá cố.

Được biết, Lulu thuộc giống Border Collie (một loại chó chăn gia súc) đã được người chủ quá cố là ông Bill Dorris, một doanh nhân tại thành phố Nashville, bang Tennessee điền tên vào di chúc thừa kế.

Chính vì vậy, sau khi ông Bill Dorris qua đời ở tuổi 84 vào năm ngoái, di chúc đã có hiệu lực, biến Lulu trở thành một "nàng chó triệu phú" đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ kế hoạch chi tiêu của Lulu như thế nào vì rõ ràng là trên thực tế, Lulu sẽ không thể tự mình quản lý số tài sản kếch xù nói trên.

Thay vào đó, theo như di nguyện của ông Bill Dorris thì Lulu sẽ được chuyển cho người hàng xóm 88 tuổi, Martha Burton chăm sóc.

Chó thừa kế từ chủ 5 triệu đô la Mỹ chỉ sau 1 đêm - 2
Lulu sẽ do người hàng xóm Martha Burton chăm sóc

Khi ông Dorris còn sống và có việc phải đi công tác, ông thường nhờ người hàng xóm này tới giúp chăm sóc Lulu. Lẽ dĩ nhiên, ông Bill Dorris cũng đã chuẩn bị sẵn một khoản chi phí "hợp lý" để hàng tháng gửi tới bà Martha Burton.

"Tôi thực sự không biết phải nghĩ gì về chuyện này để mà nói thật với các bạn nữa. Ông ấy chỉ là thực sự yêu quý con chó thôi", bà Martha Burton chia trẻ cùng kênh WTVF-TV.

Người hàng xóm tốt bụng cũng cho biết mình cảm thấy hết sức hạnh phúc khi được trở thành người chăm sóc cho Lulu. Và đối với bà thì Lulu là một con chó rất ngoan ngoãn.