Chú chó ngồi trước cổng đền bắt tay chào người đi lễ

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 08:51, 21/01/2021

Trong đoạn clip ngắn, chú chó đang ngồi trên bục cao bên ngoài ngôi đền đông người qua lại và "ban phước lành" cho mọi người.
Chú chó ngồi trước cổng đền bắt tay chào người đi lễ - 1
Hành động của chú chó khiến người xem mỉm cười

Một chú chó thân thiện đã chơi đùa cùng những người đi lễ bên ngoài một ngôi đền ở bang Maharashtra, Ấn Độ và được quay video lại. Đoạn phim đáng yêu sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Facebook và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

Người quay video rồi chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày Chủ nhật là Arun Limadia. Arun cho biết mình đã ghi hình bên ngoài ngôi đền Siddhivinayak ở thị trấn Siddhatek.

Trong video ngắn, chú chó ngồi trên bục cao ngay trước cổng đền trong khi một dòng người đi lễ ngang qua nó. Khi một người phụ nữ đưa tay về phía chú chó, nó lập tức nhẹ nhàng đặt một chân lên bàn tay của cô. Khi người phụ nữ đó bước tiếp, chú chó lại giơ chân lên để "bắt tay" với những người sùng đạo khác đang bước ra khỏi ngôi đền.

Trong một cảnh khác, một người đi lễ thậm chí còn chắp tay và cúi lạy trước chú chó. Nó lại tiếp tục giơ chân lên như để "ban phước" cho ông ta. Sau đó, người đàn ông đặt một nụ hôn trìu mến lên đầu chú chó trước khi bước tiếp.

Hai video lan truyền trên mạng xã hội Facebook đã cùng nhau thu về hơn 15.000 lượt thích và hơn 1.000 bình luận từ cư dân mạng.

"Nhìn dễ thương chưa này!", một người dùng Facebook cảm thán.

"Thật là một chú chó tốt", một người khác bày tỏ.