Clip: Sư tử ngoạm tay hướng dẫn viên du lịch 'thích thể hiện'

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 10:31, 04/10/2020

Đoạn clip dưới đây ghi lại cảnh một con sư tử được nuôi trong vườn bách thú đã ngoạm lấy bàn tay của người hướng dẫn viên “thích thể hiện”.

Sự cố xảy ra là bởi người đàn ông định “gây ấn tượng” với khách tham quan công viên. Đoạn clip được ghi lại tại công viên Park Hann nằm ở thủ đô Dakar, Senegal.

Anh Abdoulaye Wade vốn là một hướng dẫn viên làm việc tại vườn thú, anh này đã đưa bàn tay của mình qua những chấn song của chuồng sư tử để định... vỗ đầu sư tử với niềm tin rằng con sư tử này đã quen thuộc với mình và sẽ không tấn công mình.

Nhưng ngay lập tức, con sư tử đã ngoạm lấy bàn tay của anh Wade không chịu nhả ra, anh này đã vật vã trong đau đớn và phải rất nỗ lực để có thể tự giải cứu chính mình.

Những du khách đứng xung quanh la hét dữ dội vì hoảng sợ. Rất may mắn cho anh Wade bởi sau cùng anh đã có thể thoát khỏi bộ nanh sư tử và bàn tay vẫn còn... nguyên vẹn dù bị chảy máu.

Thực tế, hành động của anh Wade đã vi phạm những quy định về an ninh - an toàn trong vườn thú. Anh đã vượt qua hàng rào bảo vệ vòng ngoài để lại gần chuồng sư tử và còn đưa tay qua chấn song của chuồng sư tử để chạm vào con vật hung dữ trước sự chứng kiến của nhiều du khách.