Rắn hai đầu quý hiếm đột nhập nhà dân

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 10:17, 01/10/2020

Một người phụ nữ ở Bắc Carolina, Mỹ đã vô cùng ngạc nhiên trước sự xuất hiện bất ngờ của một con rắn bên trong nhà mình và càng bất ngờ hơn gấp bội khi con rắn có tới 2 cái đầu.
Rắn hai đầu quý hiếm đột nhập nhà dân - 1
Con rắn 2 đầu bỗng nhiên xuất hiện trong nhà dân

Jeannie Wilson nói rằng mình đang ở phòng tắm nắng trong căn nhà ở quận Alexander, Bắc Carolina thì bỗng nhìn thấy một con rắn con dài khoảng 30 cm đang trườn xung quanh. Rắn xuất hiện trong nhà đã là chuyện lạ, Wilson lại càng sốc hơn khi chú ý thấy con rắn có tới 2 cái đầu ngọ nguậy.

“Tội gọi cho con rể mình ở cách đó không xa và con tôi nói rằng sẽ quay lại. Tôi không điên. Con rắn có tới 2 cái đầu. Khi con rể tôi có mặt ở đó, nó đã thốt lên: Con rắn này có 2 đầu phải không?”, Wilson kể với phóng viên kênh WSOC-TV.

Người phụ nữ cho biết con rắn mà cô đặt tên là “Double Trouble” đã được chuyển đến Trung tâm Khoa học Catawba. Tại đó, các nhân viên đã xác nhận nó là một con rắn chuột không có nọc độc.

Trung tâm khoa học Catawba đang chuẩn bị mở cửa trở lại trong tuần này sau một thời gian dài ngừng hoạt động trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Trung tâm cho biết con rắn chuột sẽ có một ngôi nhà mới lâu dài và nó cũng sẽ được sử dụng trong các chương trình giáo dục cho trẻ em.

Trung tâm khoa học nói thêm rằng con rắn 2 đầu là kết quả của một đột biến hiếm gặp, cứ 100.000 con rắn chuột thì mới có 1 con xảy ra đột biến.