Đổ xô đi xem vịt 'diễu hành' trên thảm đỏ

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 07:31, 15/08/2020

Công việc của huấn luyện viên vịt Anthony Petrina là dẫn đàn vịt đi diễu hành trên thảm đỏ ngày hai lượt ở 3 nơi khác nhau trong khách sạn Peabody (Mỹ) dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.
Đổ xô đi xem vịt diễu hành trên thảm đỏ - 1

Truyền thống đáng yêu này bắt đầu vào tháng Ba năm 1940, đàn vịt Peabody sẽ ngày 2 lần đi trên thảm đỏ qua 3 khu vực của khách sạn.

Hành trình của đàn vịt sẽ bắt đầu từ mái nhà, vào thang máy, xuống sảnh và đến đài phun nước. Chúng sẽ ở lại khu vực đài phun nước khoảng 6 tiếng và rồi lại diễu hành qua thảm đỏ đến thang máy, quay lại nơi ở của chúng ở tầng áp mái trên nền nhạc hào hùng của John Sousa.

Mỗi nhóm vịt sẽ do 1 HLV chuyên nghiệp dẫn dắt - 1 công việc “danh giá" đến mức đã có hẳn 1 blog cập nhật các thông tin liên quan để người hâm mộ theo dõi. Hoá ra, công việc của các HLV nhiều hơn rất nhiều so với những gì người hâm mộ nhìn thấy: Hướng dẫn lũ vịt đến đài phun nước và kể lại lịch sử của cuộc diễu hành.

“Tôi phải đến sớm, kiểm tra lũ vịt, cho chúng ăn sáng và đảm bảo rằng chúng sẽ sẵn sàng cho cuộc diễu hành lúc 11h trưa", HLV Anthony Petrina cho biết. “Sau khi diễu hành, tôi sẽ ở sảnh, nói chuyện với mọi người về lũ vịt và trả lời các câu hỏi của mọi người”.

Một công việc khác của HLV vịt là chụp ảnh và ký tặng theo yêu cầu của khách du lịch.

Mỗi nhóm vịt sẽ gồm 4 con vịt cái và 1 con vịt đực đẹp nhất. Và sẽ thay mới đàn vịt mỗi 3 tháng. Chúng đến và quay về trang trại của một người bạn chủ khách sạn. Và các HLV sẽ lại luyện đàn vịt để có thể di chuyển theo hành trình cho trước.