Chó hoang bị cả bầy sư tử tấn công bèn giả chết và chạy thoát, điều gì xảy ra sau đó?

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 16:38, 29/07/2020

Con chó hoang đã giả chết để nhân cơ hội những con sư tử không chú ý và trốn thoát nhưng điều sau đó đã khiến các du khách tham quan phải nán lại 3 ngày để theo dõi.

Một đàn chó hoang châu Phi sau khi đuổi theo một con linh dương Impala đã không may chạy thẳng vào lãnh địa của sư tử. Một trong số những con chó hoang đã bị cả bầy sư tử bắt được. Liệu phép màu có xảy ra với nó?

Mặc dù bị sư tử tấn công dữ dội và tưởng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng con chó hoang đã "cao tay" ... giả chết để đánh lừa kẻ thù. Đây là phương thức tự vệ xảy ra rất phổ biến trong giới động vật hòng khiến kẻ đi săn lơ là hay bỏ đi nơi khác, từ đó nạn nhân có cơ hội chạy thoát.

Con chó hoang đã tận dụng cơ hội khi sư tử mất cảnh giác để bỏ chạy, 6 tiếng sau người ta phát hiện ra nó đã trở về được hang của mình với những vết thương nặng nề. Những du khách quyết định ở lại thêm ba ngày để theo dõi tình hình sức khỏe của chú chó mà họ gọi là “Sick Guy”.

Nạn nhân được những con chó hoang khác chăm sóc, liếm vết thương và đưa thức ăn đến nhưng con chó bị thương đã không thể ăn được và cuối cùng chết sau đó vài tuần.

Xem video: