Hí hửng mua mèo về trông quán ăn, anh chủ tiu nghỉu vì chọn đúng 'thần ngủ', đã thế còn kết thân với bọn chuột phá phách!

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 10:30, 05/07/2020

Mua đúng phải con mèo 'ăn hại', bị 'thần ngủ' nhập, anh chủ chỉ còn biết cười ra nước mắt!

Cách đây ít lâu, mạng xã hội có chia sẻ những cô/chú mèo đi buôn khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. Theo đó, những con mèo đi theo chủ của mình ra chợ để trông hàng và "câu khách".

Khỏi phải nói những cửa hàng đó đều đắt khách hỏi thăm và mua bán vì ai đi qua đi lại cũng chú ý đến "người bán hàng" đặc biệt này.

Cùng suy nghĩ đó, một anh chủ cửa hàng ăn uống đã mạnh tay chi tiền mua một chú mèo mướp to khỏe về quán. Anh vốn nghĩ rằng có thể nó không biết trông quán thì cũng sẽ bắt được chuột.

Nhưng hỡi ôi, số anh đen đủi thế nào lại mua đúng phải con mèo bị "thần ngủ nhập". Người chủ tiu nghỉu đăng đàn than thở trên Facebook.

Hí hửng mua mèo về trông nom quán ăn, anh chủ tiu nghỉu vì chọn đúng thần ngủ, đã thế còn kết thân với bọn chuột phá phách! - Ảnh 1.

Bài đăng của người chủ quán nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Theo đó, mặc cho mọi người đi lại làm việc, khách ngồi chuyện trò rôm rả, mèo ta vẫn lăn quay ra ngủ khì cả ngày. Nhìn cái tướng ngủ của chú mèo có ghét không cơ chứ. 2 chi sau dạng te, đôi mắt lim dim, cái miệng lệch sang một bên. Chắc là đang ngủ say lắm!

Hí hửng mua mèo về trông nom quán ăn, anh chủ tiu nghỉu vì chọn đúng thần ngủ, đã thế còn kết thân với bọn chuột phá phách! - Ảnh 2.

Mặc kệ khách ăn uống trò chuyện vui vẻ, rôm rả, mèo ta cứ ngủ cái đã.

Mục đích anh chủ mua mèo về quán ăn vừa là để trông quán lại vừa để bắt chuột phá phách. Ấy thế mà mèo ta lại ôm chuột bông đi ngủ. Đây chắc chắn là chiếc gối ôm mà chú mèo yêu thích nhất.

Hí hửng mua mèo về trông nom quán ăn, anh chủ tiu nghỉu vì chọn đúng thần ngủ, đã thế còn kết thân với bọn chuột phá phách! - Ảnh 3.
Hí hửng mua mèo về trông nom quán ăn, anh chủ tiu nghỉu vì chọn đúng thần ngủ, đã thế còn kết thân với bọn chuột phá phách! - Ảnh 4.

Nhìn tướng ngủ của chú mèo, người chủ đang bực cũng phải phì cười.

Hình ảnh hài hước về chú mèo "ăn hại", mê ngủ nhanh chóng được dân mạng quan tâm. Ai cũng phải ngặt nghẽo cười khi chứng kiến tướng ngủ đầy hưởng thụ của mèo. Mèo mướp ôm bạn chuột bông thân thiết thế kia liệu có biết bắt chuột không, hay lại kết thân với chúng cũng không biết chừng?

Mọi người còn phân vân không biết nên thả "haha" hay "sad" dưới bài đăng của người chủ. Bởi vì tuy rằng con mèo không đúng ý anh mua nhưng nó lại đáng yêu hết nấc. Người chủ này lại dính lời nguyền "kiếp con sen", vì yêu mèo mà chẳng nỡ trách phạt nó.

Hiện bài đăng vẫn đang được bình luận rôm rả trên mạng xã hội.