Clip: Trời nóng quá, đến gấu cũng... hành xử lạ lùng

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 09:49, 24/06/2020

Một chú gấu chạy đuổi theo một người đàn ông, những tưởng tình huống vô cùng nguy hiểm, éo le, nhưng cái kết lại đầy bất ngờ và hài hước.

Chú gấu tên Tom đã chạy đuổi theo một người đàn ông rất quyết liệt. Gấu Tom tăng tốc và bắt kịp người đàn ông, nó liền được người đàn ông cho… ăn kem.

Xuất hiện trong đoạn clip này là chú gấu Tom vốn làm việc trong một gánh xiếc, hiện nó mới được một tuổi rưỡi. Tom được miêu tả là chú gấu có tính cách ôn hòa, dễ bảo.

Clip: Trời nóng quá, đến gấu cũng… hành xử lạ lùng - 1

Trong clip, gấu Tom đã ăn hết cả cây kem chỉ trong tích tắc. Đoạn clip này được ghi lại tại thành phố Sergiyev Posad, Nga.

Đoạn clip vừa được ghi hình trong tháng 6 này, có thể hiểu người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip vốn là một người quen thuộc với Tom và có thể là nhân viên làm việc trong gánh xiếc.

Chia sẻ về chú gấu Tom, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip cho biết: “Tom là một chú gấu rất hiền lành và không hề nguy hiểm. Chúng tôi quyết định thực hiện đoạn clip thú vị này bởi gấu Tom thường chạy theo tôi và đòi ăn kem mỗi khi thấy trên tay tôi có một cây kem”.