Kỳ diệu 3 'mặt trăng khổng lồ' bay ngang bầu trời lúc bình minh

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 11:27, 25/12/2020

Một đoạn video kỳ lạ do một nhân chứng ghi lại đã khiến cư dân mạng xôn xao khi hiển thị 3 quả cầu phát sáng di chuyển trên bầu trời.

Madison van't Zelfde, đến từ Antwerp, Bỉ, đã mô tả các quả cầu có kích thước như "mặt trăng khổng lồ" khi nó xuất hiện bên ngoài nhà cô ở khu phố Schipperskwartier vào khoảng 7 giờ sáng thứ Tư, ngày 16/12.

Kỳ diệu 3 mặt trăng khổng lồ bay ngang bầu trời lúc bình minh - 1
Madison nhìn thấy ba quả cầu phát sáng lớn di chuyển phía trên nhà mình vào sáng thứ Tư

Đoạn phim ghi lại hình ảnh 3 quả cầu sáng chuyển động theo đường thẳng và chéo qua phía trên các tòa nhà vào lúc bình minh. Trong đoạn sau của clip, màu sáng trắng bí ẩn làm khu vực xung quanh sáng lên như ánh đèn sân khấu.

Video kết thúc khi 3 quả cầu di chuyển về phía bên phải và biến mất sau một tòa nhà trong thời gian ngắn.

Madison viết: "Ba quả cầu ở cùng một vị trí trên bầu trời (chúng gần giống như những mặt trăng khổng lồ) trong một khoảng thời gian ngắn trước khi di chuyển, biến mất và không bao giờ quay trở lại.

Những chiếc đèn nhỏ ở góc trên bên phải là sự phản chiếu của một số đèn Giáng sinh mà tôi đã treo trong căn hộ của mình - những cái đó không phải là một phần của thứ ánh sáng kỳ lạ."

Kỳ diệu 3 mặt trăng khổng lồ bay ngang bầu trời lúc bình minh - 2
Madison nói thêm rằng mặt trời chưa lên vào thời điểm quay video

Với hy vọng tìm kiếm sự thật, cô gái đã đăng video lên mạng Reddit để hỏi ý kiến của người xem và trước sự ngạc nhiên của cô, một số người khác cũng đã chia sẻ trải nghiệm rất giống với cô trong phần bình luận.

Một người nói: "Điều này gần giống hệt như một thứ mà hai anh em tôi và mẹ đã nhìn thấy bên ngoài cửa sổ phía sau nhà hơn 11 năm trước.

Có khoảng 8 đến 9 quả cầu phát sáng từ từ lướt qua bầu trời mà không đi lên hoặc đi xuống và những quả cầu này không gây chói mắt".

Một người khác viết: "Thật hoang đường! Gần giống như ba mặt trời di chuyển trên bầu trời".

Nhưng nhiều ý kiến cho rằng đó có thể là ánh sáng từ một cần cẩu gần đó. Tuy nhiên Madison trả lời rằng cô đã kiểm tra khu vực và không tìm thấy chiếc cần cẩu lớn nào.

Cô giải thích: "Đây chắc chắn là một trong những phỏng đoán đầu tiên của tôi nhưng tôi đã nhận thấy một số khác biệt. Chẳng hạn như các quả cầu khá lớn và thực tế là chúng hoàn toàn biến mất sau chưa đầy một phút.

Tôi đã dò tìm toàn bộ khu vực nhà mình, bao gồm cả địa điểm mà tôi đã thấy nó xảy ra và không tìm thấy cần cẩu nào trong vùng lân cận có thể giải thích điều đó".