Mỹ đang nắm giữ công nghệ của người ngoài hành tinh?

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 13:06, 20/09/2020

Chỉ huy David Fravor liên quan đến video UFO Tic Tac nổi tiếng mới đây đã có những thông tin gây tranh cãi khi cho rằng chính phủ Mỹ đang nắm giữ công nghệ của người ngoài hành tinh.
Mỹ đang nắm giữ công nghệ của người ngoài hành tinh? - 1
Hình ảnh UFO Tic Tac bí ẩn được phi công Mỹ ghi lại.

Thông tin liên quan đến UFO Tic Tac đã trở thành một trong những cuộc gặp gỡ nổi tiếng nhất từng được ghi lại khi Lầu Năm Góc công khai thừa nhận rằng họ không biết vật thể là gì.

Fravor tin rằng UFO không phải là sản phẩm trên Trái đất. Quan trọng hơn, anh ta còn chắc chắn rằng công nghệ tương tự của người ngoài hành tinh thực tế đã được nắm giữ.

“Tôi không quan tâm đó là một hệ thống nguyên vẹn hay những mảnh kim loại không thể giải thích hoặc một số vật chất sinh học. Liệu có khả năng một chính phủ nước ngoài, hoặc chính phủ Mỹ, hoặc một ai đó trên thế giới có thứ gì đó không phải từ thế giới này?

Nó có thể là một máy bay không người lái. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ nghĩ có điều gì đó ở ngoài kia và chúng ta không thể giải thích”, David Fravor cho biết.

Trước đó, cuộc chạm trán với UFO được cho đã diễn ra trong một cuộc tập trận ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ biển phía Nam California, Mỹ vào ngày 14/11/2004. Viên phi công của Hải quân Mỹ, người đã quay lại cảnh cuộc chạm trán không xác định USS Nimitz, còn được gọi là UFO Tic Tac, từ camera hồng ngoại ở cánh trái của chiếc tiêm kích F/A-18 Super Hornet.

Đoạn phim của phi công có tên Chad Underwood cho thấy một vật thể được gọi là Tic Tac, bay vút qua bầu trời ngoài khơi bờ biển San Diego, giữa khoảng cách 45.000 - 7.300m trong không trung.

Sau khi đoạn phim bị rò rỉ, cả chuyên gia UFO và những người khác trên USS Nimitz và USS Princeton gần đó mới bắt đầu đưa ra các ý kiến giải thích bản chất của việc nhìn thấy.