Maradona suy sụp và đã dự cảm xấu về cái chết của mình

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:08, 12/12/2020

Theo người bạn thân Stefano Ceci, Maradona đã suy sụp tinh thần trước khi qua đời và từng nhiều lần bóng gió về cái chết trong vòng 1 năm qua.

Stefano Ceci là người bạn thân thiết của Maradona trong nhiều năm. Thậm chí, ông còn là quản lý giúp cho Maradona một số công ty ở châu Âu. Trong quá khứ, Stefano Ceci từng bỏ công việc để đến chăm sóc "Cậu bé vàng" trong thời gian điều trị chứng nghiện rượu ở Cuba.

Maradona suy sụp và đã dự cảm xấu về cái chết của mình - 1

Stefano Ceci là người bạn thân thiết của Maradona

Điều đáng tiếc là ở thời điểm ông bạn thân qua đời, Stefano Ceci lại đang ở Italia và không thể bay tới Argentina để tiễn biệt người bạn của mình do lệnh cấm bay vì ảnh hưởng của Covid-19.

Chia sẻ trên La Repubblica, Stefano Ceci vô cùng hối tiếc khi không thể ở bên bạn lúc qua đời. Bên cạnh đó, ông tiết lộ rằng đã suy sụp tinh thần trước khi qua đời và từng nhiều lần bóng gió về cái chết trong vòng 1 năm qua.

Stefano Ceci chia sẻ: "Tôi vô cùng nuối tiếc khi không thể ở bên Maradona trong những ngày cuối cùng. Tôi đã ở bên ông ấy cho tới tháng 3/2020, khi mà đại dịch Covid-19 chết tiệt đã ngăn cản việc đi lại.

Lần cuối cùng, tôi nghe tin từ Maradona là thời điểm 1 tuần trước khi ông ấy phẫu thuật. Chúng tôi đã gọi điện cho nhau qua Facetime. Có một điều chắc chắn rằng Maradona đã bị suy sụp tinh thần trước khi qua đời. Ông ấy tâm sự: "Tôi đã chán cuộc sống này lắm rồi. Tôi thực sự suy sụp".

Maradona suy sụp và đã dự cảm xấu về cái chết của mình - 2

Maradona đã có dự cảm xấu về cái chết của mình

Việc bị giam lỏng và hạn chế di chuyển vì đại dịch Covid-19 càng khiến ông ấy chán nản hơn. Cách đây 1 năm, Maradona từng chia sẻ với tôi: "Tôi mệt mỏi quá rồi. Tôi muốn về với bố mẹ tôi".

Dường như ông ấy đã biết trước số phận của mình. Đáng lẽ, Maradona không nên rời viện chỉ 1 tuần sau ca phẫu thuật não. Diego đã không còn là Diego kể từ thời điểm 15 tuổi. Kể từ khi ông ấy được cả thế giới biết đến là Maradona thì ông ấy đã luôn phải sống trong nỗi cô đơn".

Stefano Ceci cũng tiết lộ rằng Maradona đã chán nản và buồn bã rất nhiều kể từ khi chia tay cô bạn gái tóc vàng Rocio Oliva. Điều đó khiến ông luôn phải sống trong cảm giác trống trải. Ông cũng thừa nhận Maradona là người mong manh, không giống với vẻ bề ngoài.

H.Long