Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 16:49, 08/12/2020

Trước ngày sang Việt Nam dẫn dắt HA Gia Lai tại giải V-League, HLV Kiatisuk tranh thủ cùng vợ lễ chùa cầu may, mong bình an, hạnh phúc, thành công và hanh thông trong công việc.

Theo kế hoạch, Kiatisuk sẽ rời Thái Lan vào ngày 17/12, để sang Việt Nam, nhận nhiệm vụ dẫn dắt CLB HA Gia Lai tại V-League.

Sau khi đến Việt Nam, "Zico Thái" sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly bắt buộc, theo quy định phòng dịch Covid-19, nên sớm nhất là vào ngày cuối cùng của năm 2020 (31/12), Kiatisuk mới có thể tái ngộ công chúng.

Trước khi sang Việt Nam làm HLV tại giải V-League, Kiatisuk Senamuang cùng vợ, Asarapa Senamuang, đi lễ chùa, mong sức khỏe, bình an, và hanh thông trong công việc.

Mục tiêu mà Kiatisuk đặt ra cho mình trước khi đến HA Gia Lai là muốn cùng CLB này vô địch V-League. Phía HA Gia Lai trong những ngày qua cũng rất chịu khó tăng cường lực lượng, nhằm chiều ý "Zico Thái".

Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 1

Kiatisuk Senamuang và vợ, Asarapa Senamuang, đi lễ chùa cầu may

Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 2
Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 3

Vợ chồng Kiatisuk rất hạnh phúc bên nhau. Trước khi sang Việt Nam làm việc, "Zico Thái" dành những ngày còn lại tại Thái Lan, bàn giao công việc kinh doanh của gia đình cho vợ

Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 4

Kiatisuk nói riêng và người dân Thái Lan rất sùng đạo Phật và tôn thờ nhà vua

Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 5
Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 6
Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 7
Kiatisuk lễ chùa cầu may trước khi cầm quân tại V-League - 8
Những ngày còn lại tại Thái Lan là những ngày mà Kiatisuk dành cho vợ, các con gái và những người thân nhất trong gia đình