Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trong trang phục thể thao

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:19, 01/12/2020

Như thường lệ, mỗi dịp mỹ nhân Georgina Rodríguez khoe dáng trên mạng xã hội lại là một lần cộng đồng người hâm mộ phải "dậy sóng" xôn xao.
Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trong trang phục thể thao - 1
Bạn gái CR7 lại vừa khoe dáng "đốt mắt" người hâm mộ
Mới đây, cô bạn gái xinh đẹp của CR7, Georgina Rodríguez đã chia sẻ một đoạn phim "nóng bỏng tay" lên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, Georgina Rodríguez đã diện một bộ đồ thể thao vô cùng "thiếu vải" và liên tục luyện tập twerking trước ống kính.
Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn phim của Georgina Rodríguez đã nhanh chóng cán mốc 8 triệu lượt xem. Đặc biệt, con số này vẫn đang tăng lên từng giờ và phần lớn cư dân mạng đều phải thổn thức, xuýt xoa vì thân hình gợi cảm quá đỗi của bạn gái CR7.
Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trong trang phục thể thao - 2
Thân hình của Georgina Rodríguez quả thực "chuẩn không cần chỉnh"
Cần biết rằng, đây chẳng phải là lần đầu tiên Georgina Rodríguez khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Chỉ vài ngày trước, bạn gái CR7 còn "thả ảnh" suy tư trên chiếc du thuyền hạng sang.
Điều đáng nói là Georgina Rodríguez diện một bộ đồ ngủ quá đỗi "bỏng mắt". Và dường như, bạn gái CR7 luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn.
Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trong trang phục thể thao - 3
Georgina Rodríguez vừa mới khoe dáng trên chiếc du thuyền sang chảnh
Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trong trang phục thể thao - 4
Bạn gái CR7 lúc nào cũng hấp dẫn khó cưỡng
Trong lúc cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodríguez có vẻ vô cùng thư giãn, nghỉ ngơi thì CR7 lại đang cùng Juventus trải qua một lịch thi đấu hết sức căng thẳng.
Trong trận đầu gần nhất gặp Benevento, CR7 đã được HLV Pirlo cất trên băng ghế dự bị để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới tại đấu trường Champions League.
Bạn gái C.Ronaldo khoe dáng nóng bỏng trong trang phục thể thao - 5
CR7 cùng Juventus đang phải trải qua một lịch thi đấu khá căng thẳng