Bầu Đức tặng quà cưới Công Phượng: Khi giá trị vượt tiền bạc

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 10:34, 18/11/2020

Công Phượng không cần quà vật chất từ 'ba nuôi' bầu Đức, điều anh cần hoàn toàn trong khả năng vị Chủ tịch HAGL. Vậy món quà đó là gì?
1. Với Công Phượng, bầu Đức như người cha thứ 2 của mình, là người có công dưỡng dục từ tấm bé cùng với giấc mơ bóng đá được bắt đầu từ lò đào tạo HAGL.
Nếu Tuấn Anh được thương nhất, thì Công Phượng lại là người mà bầu Đức yêu thích đặc biệt vì tính cách, tài năng chơi bóng... Vì vậy ở HAGL ngầm ví rằng chân sút người xứ Nghệ như con nuôi của ông chủ đội bóng phố Núi.
Vì là “con nuôi” nên bầu Đức gần như không tiếc gì với Công Phượng từ chuyện kinh tế đến cả việc tạo điều kiện để nâng cao năng lực chuyên môn khi có 3 lần được cho ra nước ngoài chơi bóng như đã thấy.
Bầu Đức tặng quà cưới Công Phượng: Khi giá trị vượt tiền bạc
Bầu Đức luôn con Công Phượng như con trai, và ngược lại tiền đạo người xứ Nghệ cũng dành cho ông chủ HAGL tình cảm đặc biệt
Thế nên, trong ngày trọng đại “con nuôi” cưới vợ, nhiều người suy đoán hẳn bầu Đức sẽ dành Công Phượng món quà đặc biệt.
2. Quà cưới bầu Đức dành cho Công Phượng là gì thì vẫn chưa được 'bật mí' ra bên ngoài. Tuy nhiên, nếu đặt vào trường hợp của tiền đạo tuyển Việt Nam có lẽ món quà mà CP10 muốn sẽ không phải là tiền bạc, vật chất.
Bởi như đã nói, đến lúc này Công Phượng dù chưa là cầu thủ giàu có nhất Việt Nam, nhưng vấn đề kinh tế không còn quá nặng nề để cần “ba nuôi” hỗ trợ. Cho nên món quà mong muốn nằm ở tinh thần hay bệ phóng nhiều hơn.
Hay nói rõ hơn, quà mà CP10 mong từ bầu Đức tặng cho nhân ngày cưới là cái gật đầu để tiền đạo người xứ Nghệ tiếp tục được ở lại CLB TPHCM, tìm kiếm danh hiệu còn thiếu tại V-League.
Bầu Đức tặng quà cưới Công Phượng: Khi giá trị vượt tiền bạc
Nên khi Công Phượng thành thân cùng Viên Minh
Đây là món quà xem ra đủ làm Công Phượng cảm động, chưa nói tới việc được ở lại TPHCM gần bà xã thay vì trở về HAGL ở mùa tới.
3. Món quà nói trên đương nhiên nằm trong khả năng của bầu Đức, nhưng cũng lại chưa phải... lớn nhất. Bởi so với quyết định cải tổ HAGL nhằm cạnh tranh thứ hạng cao tại V-League mùa tới mới là điều mà Công Phượng cần.
Công Phượng cần, bởi thực tế tiền đạo tuyển Việt Nam chắc chắn vẫn muốn làm điều gì đó cho bầu Đức thông qua việc giúp HAGL thay đổi diện mạo tại V-League mùa tới khi trở về sau thời gian được cho CLB TPHCM mượn.
Bầu Đức tặng quà cưới Công Phượng: Khi giá trị vượt tiền bạc
khiến bầu Đức "đau đầu" với món quà dành cho "con nuôi"
Và để hoàn thành tâm nguyện trước khi rời HAGL sau 2-3 năm nữa - khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ, có thể bầu Đức phải “chi đậm” nhằm tăng cường lực lượng cạnh tranh được tại V-League, thay vì “đá cho vui” như vài mùa giải qua.
Nếu bầu Đức không thể hoặc gật đầu với mong muốn của Công Phượng vì những ấm ức với giải đấu, vẫn còn một cách để ông chủ đội bóng phố Núi có món quà khác đầy ý nghĩa cho “con nuôi”. Nhưng điều này là tương đối khó khăn: Cởi trói cho CP10 trước 3 năm thời hạn hợp đồng đào tạo còn lại.
Khó là vì vào lúc này ở V-League chẳng mấy đội bóng có thể mua nổi Công Phượng, nếu trả đủ phần hợp đồng đào tạo còn lại với HAGL, cũng như chịu được mức lương không nhỏ mà CP10 từng nhận ở CLB TPHCM.
Thế mới bảo, bầu Đức không thiếu tiền cũng như sẵn sàng làm mọi thứ cho Công Phượng nhưng để tặng quà cưới cho “con nuôi” thật không dễ, khi tính cách nào cũng... khó.