Bạn gái C.Ronaldo gây náo loạn sóng truyền hình

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 21:08, 14/11/2020

Tham gia vào chương trình Ca sĩ giấu mặt phiên bản Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez đã hoá thành thành một nàng sư tử bí ẩn và gây “sốt” ngay trên sóng truyền hình.
Bạn gái C.Ronaldo gây náo loạn sóng truyền hình - 1
Chẳng ai nhận ra được Georgina Rodriguez khi cô nàng xuất hiện trên sân khấu
Mới đây, Georgina Rodriguez đã âm thầm nhận lời tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt phiên bản Tây Ban Nha. Thay vì xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy như thường lệ, bạn gái CR7 lại lựa chọn một bộ trang phục sư tử che kín mặt để bước lên sân khấu.
Dĩ nhiên, chẳng ai có thể đoán ra được danh tính của Georgina Rodriguez. Để đến khi bạn gái CR7 gỡ bỏ mặt nạ, công khai thân phận, cả khán đài đã vỡ oà vì ngạc nhiên và sung sướng.
Bạn gái C.Ronaldo gây náo loạn sóng truyền hình - 2
Bạn gái CR7 rất vui mừng khi được trở về quê nhà Tây Ban Nha
Bản thân Georgina Rodriguez cũng tự hào chia sẻ rằng: “Quả là một vinh dự to lớn khi tôi được trở lại quê nhà và tham gia vào chương trình này.
Tôi yêu đất nước mình, cũng giống y như cách tôi yêu món giăm bông Iberia. Tôi thật không tin nổi các bạn lại bỏ phí tất cả những manh mối mà tôi đã đưa ra”.
Bạn gái C.Ronaldo gây náo loạn sóng truyền hình - 3
Georgina Rodriguez đã gợi ý cho các khán giả về sở thích ăn uống của mình
Trước đó, ở phần tự giới thiệu, bạn gái CR7 đã úp mở “bật mí” về sở thích ăn giăm bông. Bạn gái CR7 cũng nhấn mạnh mình thích ăn những loại giăm bông ngon, chất lượng tốt.
“Một thú vui khác của tôi là ngồi trên chiếc ghế sô-pha yêu thích, theo dõi các chương trình truyền hình. Và ai mà biết được, có khi một ngày nào đó, tôi lại ở đầu bên kia của sóng truyền hình thì sao”, Georgina Rodriguez chia sẻ.
Bạn gái C.Ronaldo gây náo loạn sóng truyền hình - 4
Georgina Rodriguez luôn là một cái tên nổi bật tại Tây Ban Nha