Lộ lý do huyền thoại Ryan Giggs hành hung bạn gái

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 18:43, 05/11/2020

Tờ The Sun đã tiết lộ lý do mà huyền thoại Man Utd và đang là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Xứ Wales Rygan Giggs đã hành hung bạn gái của mình khiến cảnh sát phải bắt giữ.
Huyền thoại Ryan Giggs đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm chủ nhật (1/11) vì lý do hành hung bạn gái Kate Greville của mình ngay tại biệt thự mà anh đang ở. Theo tờ The Sun, nguyên nhân mà Ryan Giggs hành hung bạn gái là do Kate Greville phát hiện huyền thoại Man Utd ngoại tình, khi lén lút quan hệ tình cảm với 2 cô gái khác dẫn tới cả hai to tiếng với nhau.
Lộ lý do huyền thoại Ryan Giggs hành hung bạn gái  - 1
Hình ảnh Ryan Giggs bị cảnh sát đưa lên xe chở về đồn sau khi hành hung bạn gái Greville
Greville đã phát hiện những tin nhắn "tán tỉnh" của Ryan Giggs nằm trong trong ipad, vốn có kết nối tin nhắn tới điện thoại cá nhân của cựu cầu thủ Man Utd mà bản thân anh không biết mình đã bị lộ. Cả hai đã xảy ra cãi vã trước khi Ryan Giggs tức giận và "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Greville.
Kate Greville cho rằng Ryan Giggs đã lừa dối cô trong một thời gian dài khi cả hai về ở với nhau. "Tôi đã rất tin tưởng anh ấy nhưng rồi thất vọng khi anh ấy cùng lúc tán tỉnh hai cô gái khác.
Tôi biết họ là ai. Một người làm việc ở Luân Đôn với vai trò Pr cho một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người còn lại là người mẫu ở Cheshire. Cả hai đều trẻ hơn Ryan Giggs và đều rất xinh đẹp", Greville nói.
Lộ lý do huyền thoại Ryan Giggs hành hung bạn gái  - 2
Ryan Giggs dính nhiều lùm xùm trong đời sống riêng tư
Trước khi chính thức công khai mối quan hệ với Greville, Ryan Giggs cũng đã chia tay vợ cũ Stacey vào năm 2016 khi là trung tâm của scandal ngủ với em dâu Natasha, vợ của em trai Rhodri. Thậm chí trong thời gian ngoại tình này, Giggs còn quan hệ lén lút với người mẫu Imogen Thomas.
Tuy nhiên, về vụ việc hành hung bạn gái Greville, HLV trưởng đội tuyển Xứ Wales vẫn một mực phủ nhận, thậm chí cho rằng bất kỳ va chạm nào trên thân thể của bạn gái chỉ là do vô tình. Cách đây 2 ngày, Liên đoàn bóng đá Xứ Wales cũng đã thông báo rằng Ryan Giggs sẽ từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia cho ba trận đấu tiếp theo của nước này.