Đứt dây văng khi biểu diễn, vận động viên xinh đẹp tử vong

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 13:17, 21/08/2020

Vụ tai nạn thương tâm để xảy ra ở giải thể dục dụng cụ của Nga khi vận động viên xinh đẹp, Elena Kustova đã bị chấn thương sọ não khi đang biểu diễn. Sau đó, cô đã qua đời ở bệnh viện.
Ở giải thể dục dụng cụ của Nga, vận động viên Elena Kustova đã có màn trình diễn thăng bằng trên dây, với pha nhào lộn ở độ cao 4 mét. Sự cố bất ngờ đã xảy ra khi mấu nối của sợi dây văng bị đứt. Chiếc móc khóa bằng kim loại có độ dài chừng 10 cm đã văng trúng đầu của cô.
Đứt dây văng khi biểu diễn, vận động viên xinh đẹp tử vong - 1
Chiếc móc khóa đã đập trúng đầu của Elena Kustova với lực rất lớn
Sau sự cố này, Elena Kustova đã được sơ cứu tại chỗ và ngay sau đó, cô được chuyển ngay tới bệnh viện. Dù vậy, do chấn thương sọ não quá nặng, Elena Kustova đã qua đời trong bệnh viện.
Cái chết của vận động viên xinh đẹp này có nguyên nhân lớn từ sự cẩu thả của Ban tổ chức. Theo tính toán, sợi dây căng có thể chịu được độ căng lớn, với trọng lượng lên tới 300kg.
Đứt dây văng khi biểu diễn, vận động viên xinh đẹp tử vong - 2
Elena Kustova là vận động viên thể dục dụng cụ đầy tài năng của Nga
Tuy nhiên, Ban tổ chức đã không chú trọng tới việc kiểm tra an toàn, trước khi giải đấu bắt đầu. Hiện tại, nhà chức trách đang điều tra vụ việc trên.
Elena Kustova là vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng của Nga. Cái chết của cô đã khiến cả làng thể thao của xứ sở Bạch Dương bàng hoàng.